Quảng cáo

HLV Miura đặt ra thử thách cuối cùng cho Tuấn Anh

Chủ nhật, 10/01/2016 06:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày 11/1 tới, HLV Miura sẽ gửi danh sách chính thức ĐT U23 VN cho BTC giải và ông vẫn còn hai buổi tập để chấm điểm học trò.

Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho VCK châu Á năm 2016, HLV Miura và các học trò vẫn đang rất tích cực tập luyện với tinh thần tập trung cao độ nhất. Sau chuỗi thành tích không mấy tốt đẹp vừa qua, U23 Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đối thủ nặng ký tại bảng D là Jordan, UAE và Úc.

HLV Miura,Tuấn Anh,danh sách chính thức ĐT U23 VN,ĐT U23 VN,vck u23 châu á, hlv miura, miura toshiya,u23 việt nam, tuấn anh, tuấn anh bị loại, công phượng, xuân trường,yokohama fc, u23 jordan, tuấn anh chấn thương, hagl, bầu đức

U23 Việt Nam còn hai buổi tập nữa. Ảnh:Khampha.vn

Ngày 11/1 tới, HLV Miura sẽ phải nộp danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam lên BTC giải. Theo lịch trình đã định, nhà cầm quân người Nhật sẽ còn hai buổi tập nặng cuối cùng trong hai ngày nữa. Đây sẽ là hai bài test quan trọng để chốt lại danh sách thi đấu chính thức của Việt Nam. Một cầu thủ đã cho biết: “Mùng 10 và 11/1, đội U23 Việt Nam sẽ phải tập rất nặng. Đây là lần tập nặng cuối cùng của đội. Hôm nay, màn tập thể lực đã kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ - khoảng thời gian dài nhất”.

Trong buổi tập sáng hôm nay 9/1, U23 Việt Nam đã được thi đấu trên mặt cỏ rất đẹp tại tổ hợp Technical Committee. Tỏ sự hứng khởi trên khuôn mặt, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam cho biết đây là lần đầu họ được tập luyện trên sân bóng có chất lượng tốt như thế.

Ở buổi tập này, HLV Miura đã chia toàn đội thành nhiều nhóm nhỏ thay nhau thi đấu đối kháng 6 đấu 6, 4 đấu 4, 3 đấu 3 rồi 2 đấu 2 trên các phần sân. Ông thầy người Nhật Bản cũng yêu cầu các học trò đá 2 chạm và phải luân chuyển bóng thật nhanh lên trên hàng công.

HLV Miura vẫn còn niềm tin với Tuấn Anh

Với cái chân phải quấn băng quen thuộc, Tuấn Anh đã thi đấu rất cố gắng trong tất cả các buổi tập của U23 Việt Nam trên đất Qatar. Dù gương mặt có những nét buồn nhưng tân binh của Yokohama FC vẫn cho thấy một thái độ thi đấu chuyên nghiệp qua sự tập trung trong từng pha bóng.

Mặc dù đã không có tên trong danh sách đăng ký với Liên đoàn bóng đá châu Á AFC tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa hẳn khép lại với Tuấn Anh. Theo quy định của giải, HLV Miura vẫn có quyền thay đổi cầu thủ 6 tiếng trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra. Đây được xem là hi vọng cuối cùng cho Tuấn Anh và nếu ghi điểm trong mắt thầy Miura ở những buổi tập nặng còn lại, ‘giấc mơ thi đấu tại VCK U23 châu Á’ của Anh “Nhô” vẫn có thể sẽ trở thành hiện thực.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Tuấn Anh danh sách chính thức ĐT U23 VN ĐT U23 VN vck u23 châu á hlv miura miura toshiya u23 việt nam tuấn anh tuấn anh bị loại công phượng xuân trường yokohama fc u23 jordan tuấn anh chấn thương hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT