Quảng cáo

HLV HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường xứng đáng được khoác áo ĐT U23 QG

Thứ tư, 18/11/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đặt chân tới Tp.HCM dự giải U21 Quốc tế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nói lên những suy nghĩ ấp ủ của mình.

Tham dự giải năm nay với một dàn cầu thủ đồng đều cùng thể lực sung mãn nhất, HLV U21 HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn tự tin trước những khó khăn phía trước và tin rằng các học trò của mình sẽ một lần nữa lên ngôi vô địch.

Trả lời phỏng vấn báo Thể Thao Văn Hóa, ông Tuấn cho biết: “Khó khăn, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, U21 HAGL vẫn tự tin là mình có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Về lối chơi, cơ bản chúng tôi vẫn trung thành với lối chơi đẹp mà HLV Guillaume Graechen đã từng xây dựng cho lứa U19 trước đây. Dù có thể sẽ có những điều chỉnh tùy từng trận đấu nhưng tôi khẳng định U21 HAGL sẽ đá đẹp, đá để phục người hâm mộ, chứ không phải đá bằng mọi giá để đạt thành tích cao”.

Đặt chân tới Tp.HCM dự giải U21 Quốc tế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nói lên những suy nghĩ ấp ủ của mình

Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn xuống Tp.HCM bảo vệ ngôi vương

HLV HAGL cũng đánh giá rất cao chất lượng đối thủ tại giải năm nay như U21 Việt Nam, U21 Thái Lan và đặc biệt là U19 Hàn Quốc, khi đây là một tập thể trẻ tài năng của bóng đá xứ Kim Chi sở hữu tư duy chơi bóng  hiện đại cùng thể lực mạnh mẽ. Ông Tuấn cũng yêu cầu các cầu thủ HAGL cần phải chơi quyết tâm 100% và không được chủ quan trước mọi đối thủ.

Nhận xét về các ‘gà cưng’ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trưởng,.. vị thuyền trưởng này chia sẻ: “Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy,…đều là những cầu thủ trẻ rất chất lượng, xứng đáng được khoác áo ĐT U23 Việt Nam. Với lý do nào đi nữa, vẫn sẽ rất đáng tiếc nếu HLV Miura bỏ qua các cầu thủ đó.

Bắt cầu thủ trẻ HAGL thay đổi triết lý chơi bóng để phù hợp với HLV Miura là hơi khó, bởi tư duy chơi bóng của họ đã hình thành cả chục năm trời rồi. Thực tế, triết lý phòng ngự, thiên về sức mạnh của Miura không mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam, nên chăng ông ấy cần phải thay đổi để không bỏ phí các tài năng trẻ chất lượng của HAGL”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng hi vọng Công Phượng, Tuấn Anh sẽ tỏa sáng ở giải năm nay để làm hành trang trước chuyến sang Nhật Bản sắp tới. Dù biết sự chia tay sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của đội bóng phố núi trong mùa giải tới nhưng ông Tuấn hi vọng được cọ xát tại J-League 2 là một cơ hội tốt cho cả hai cũng như cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT