Quảng cáo

HLV Dortmund sốc vì màn trình diễn của các học trò Jurgen Klopp

Thứ sáu, 15/04/2016 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trước khi Coutinho ghi bàn thắng, Dortmund đang dẫn trước Liverpool với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận và điều đó đủ để họ đi tiếp vào vòng sau.

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Dortmund (Tứ kết Europa League)

Tưởng như đội khách Dortmund sẽ dễ dàng đi tiếp sau khi Reus nới rộng khoảng cách lên thành 3-1 trong hiệp thi đấu thứ hai tuy nhiên, phép màu đã linh nghiệm tại sân Anfield tối qua. Và người tạo ra điều thần kì đó không ai khác ngoài chính các cầu thủ của Liverpool.

HLV Dortmund,Coutinho,Dortmund,Liverpool , thomas tuchel, tuchel, klopp, jurgen klopp, europa league

Thomas Tuchel không thể giải thích nổi thất bại của mình tại Anfield 

Rất ít các CĐV Lierpool có mặt trên sân Anfield đêm qua có thể dám mơ mộng rằng đội chủ nhà sẽ ghi thêm 3 bàn để đủ điều kiện góp mặt tại bán kết Europa League năm nay. Trên thực tế, Dortmund cũng không phải tay mơ khi đã giữ sạch lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên. Có thể sự tự tin có phần chủ quan của các vị khách cùng nỗ lực kiên cường tới những phút cuối cùng của các học trò Klopp đã giúp Liverpool tạo ra màn lội ngược dòng thần kỳ này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dortmund Thomas Tuchel vẫn còn lưu lại trên khuôn mặt vẻ bàng hoàng khi chứng kiến một trận đấu có lẽ là… điên rồ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. “Tôi không thể giải thích nổi chuyện gì đã xảy ra. Nếu tôi có thể giải thích thì những chuyện hợp logic đã xảy ra. Nếu bạn có thể giải thích thì bạn phải tạo được điều khác biệt”, HLV Tuchel chia sẻ.

Nhà cầm quân người Đức cũng cho biết thêm khi tỷ số đang là 3-3, toàn đội vẫn tin tưởng vào một chiến thắng chung cuộc song mọi diễn biến diễn ra quá nhanh. Dortmund có lợi thế song đã phải trả giá bằng một phút chủ quan. Ông cũng gửi lời chúc mừng tới người đồng hương Jurgen Klopp song không quan tâm ai sẽ chủ nhân của chiếc cúp bạc Europa League năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Dortmund Coutinho Dortmund Liverpool thomas tuchel tuchel klopp jurgen klopp europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT