Quảng cáo

Phát biểu thú vị của Klopp trước trận Liverpool – Dortmund

Thứ năm, 14/04/2016 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả HLV Klopp và HLV Tuchel đều có những phát biểu khá thú vị và cởi mở trước thềm trận tứ kết lượt về Europa League.

VIDEO: HLV Klopp tay bắt mặt mừng với những người cũ tại Dortmund

Tuần trước, loạt trận tứ kết lượt đi Europa League đã diễn ra, và trên sân Signal Iduna Park, Liverpool đã thi đấu xuất thần để có thể cầm chân Dortmund với tỷ số 1-1 ngay tại nước Đức. Rạng sáng mai, họ sẽ đón tiếp đội bóng này trên sân nhà Anfield và nhiều người hâm mộ túc cầu đang mong muốn một trận đấu hấp dẫn.

Liverpool vs Dortmund, Liverpool, HLV Klopp, Dortmund, HLV Tuchel, HLV Klopp phát biểu, Europa League

HLV Klopp phấn khích dù không hiểu CĐV Liverpool hát gì

HLV Klopp tiếp tục là tâm điểm của cuộc thư hùng này, nhưng có vẻ như tinh thần của ông khá thoải mái. Trong bài phát biểu trước trận, ông thừa nhận không hiểu những gì mà CĐV Liverpool đang hát về mình, nhưng vẫn cảm thấy vui về điều đó. “Lọt vào bán kết và đánh bại Dortmund là một điều rất quan trọng đối với tôi, và điều đó cũng sẽ rất có ý nghĩa với cả đội bóng. Tôi cảm nhận được bầu không khí sôi động ở đây. Tôi nghe thấy các CĐV hát, mặc dù tôi không hiểu gì cả, nhưng điều đó thay đổi mọi thứ. Một ví dụ rất tốt là ở trong trận gặp MU cách đây không lâu, các CĐV Liverpool đã tạo ra một bầu không khí rất đặc biệt, họ làm cho trận đấu trở nên đặc biệt ý nghĩa khi các cầu thủ ra sân. Bầu không khí ở đây thật tuyệt vời.”

Trong khi HLV Klopp khen ngợi các CĐV thì HLV Tuchel lại để tiết lộ lối chơi của Dortmund trong trận đấu tới: “Chúng tôi tới Anfield là để chơi tấn công. Trận đấu lượt đi chỉ có ý nghĩa rất nhỏ trong việc quyết định rằng ai sẽ đi tiếp. Cả đội biết làm thế nào để có được phong độ tốt nhất và cả đội đã sẵn sàng để cống hiến cho NHM một trận cầu hấp dẫn.”

Vào lúc 2h05 rạng sáng mai, trận đấu lượt về này sẽ diễn ra. Thethao247.vn đồng hành cùng quý vị độc giả trực tiếp trận đấu này.

Lễ bốc thăm bán kết Champions league và Europa League sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 15/4 và được trực tiếp trên Thể Thao 247 tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Dortmund Liverpool HLV Klopp Dortmund HLV Tuchel HLV Klopp phát biểu Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT