Quảng cáo

HLV Klopp đã nói gì để giúp Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục?

Thứ sáu, 15/04/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Klopp đã dùng chính lịch sử của Liverpool để giúp đội nhà có được màn lội ngược dòng không tưởng

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Dortmund (Tứ kết Europa League)

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Liverpool đã đả bại Dortmund trên sân Anfield với tỷ số 4-3, qua đó chính thức giành tấm vé vào bán kết Europa League. Đáng nói, họ liên tiếp để bị dẫn trước 2-0 rồi 3-1 đến tận quá nửa 2/3 thời gian thi đấu, và ngay trước khi hết giờ, tỷ số vẫn là 3-3, một kết quả không đủ giúp đội bóng nước Anh đi tiếp. Sau trận đấu, các cầu thủ của Liverpool và cả HLV Klopp đều rất vui mừng.

HLV của Liverpool, ông Jurgen Klopp nói rằng ông đã gợi lại ký ức ở đêm Istanbul huy hoàng của các cầu thủ Liverpool trong giờ nghỉ giữa hiệp. Năm 2005 ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Liverpool đã có bàn lội ngược dòng thần thánh trước AC Milan, gỡ hòa 3-3 sau khi để dẫn 3-0 trong hiệp 1 rồi chiến thắng trên chấm phạt đền. Hết hiệp 1 trận đấu vừa qua, Liverpool để bị dẫn 2-0.

klopp, HLV klopp, HLV Klopp nói gì, Liverpool, Liverpool 4-3 Dortmund, Europa League

HLV Klopp gợi lại "đêm Istanbul" trong khoảng thời gian giữa trận đấu

“Dortmund đã đá một thứ bóng đá phòng ngự phản công, điều mà bạn không thể đối phó trong vài thời điểm. Chúng tôi để thua quá nhanh với 2 bàn trong 9 phút. Với rất nhiều đội bóng khác, đây đã là dấu chấm hết, nhưng Liverpool thì không. Tôi đã nói rằng rất nhiều cựu cầu thủ Liverpool đang mong chờ một đêm Istanbul khác ngay tại Anfield, vì mọi thứ đều có thể xảy ra. Và chúng tôi đã ghi bàn. Ngay kể cả khi đội nhà bị dẫn 3-1, chúng tôi vẫn tin rằng đội bóng sẽ chiến thắng.” Klopp nói.

“Có những khoảnh khắc trong bóng đá bạn cần phải thể hiện được tất cả những gì mình có, và đêm qua các cầu thủ đã làm được, đó là một trận đấu rất đáng xem. Khi bạn lội ngược dòng ở một trận đấu như thế này, bạn quá xứng đáng để đi tiếp.” Vị chiến lược gia này nói thêm.

Trong khi đó, tiền đạo Divock Origi mới đây cũng tiết lộ rằng ông Klopp còn bảo các cầu thủ ‘Hãy tạo một khoảnh khắc mà sau này bạn sẽ tự hào để kể cho con cháu của mình, và tạo một đêm đặc biệt cho các khán giả’ lúc hết hiệp 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp HLV klopp HLV Klopp nói gì Liverpool Liverpool 4-3 Dortmund Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT