Quảng cáo

HLV Conte muốn mang học trò cưng về Chelsea

Thứ sáu, 26/02/2016 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV người Ý đã bày tỏ mong muốn muốn được đoàn viên với người học trò cưng khi về dẫn dắt Chelsea.

HLV Conte, HLV Antonio Conte, Antonio Conte, Conte, Chelsea, the blues, ngoại hạng anh, Premier League, Roman Abramovich, man utd, mourinho, arsenal, van gaal, wenger,Claudio Marchisio,  Marchisio, juventus,serie a

Tiền vệ Marchisio nâng cao danh hiệu Coppa Italia mùa trước

Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng giữa HLV Antonio Conte và CLB Chelsea sẽ chính thức được thông báo trong vòng ít ngày tới. Trong lúc này, người ta đang chờ đợi xem vị thuyền trưởng của Gli Azzurri sẽ mang những gương mặt triển vọng nào về London. Theo một thông tin từ giới truyền thông, HLV tương lai của The Blues đang muốn chiệu mộ người học trò đang thi đấu trong màu áo CLB Juventus Claudio Marchisio ở kỳ CN mùa hè tới.

Trên thực tế, hợp đồng của Marchisio với Juve vẫn còn hiệu lực đến 2020. Nhưng báo giới Italia khẳng định Chelsea sẵn sàng đưa tiền vệ 30 tuổi về thi đấu tại Premier League.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh người Ý của mình, Marchisio đang được HLV Conte đặt kỳ vọng sẽ bổ sung thêm chất thép vào tuyến giữa của Chelsea. Tại Serie A mùa này, Marchisio đang là trụ cột của Juve khi có đóng góp không nhỏ vào chuỗi 15 trận bất bại tại mọi đấu trường của nhà ĐKVĐ.

Theo đánh giá từ transfermark, Marchisio hiện đang có giá trị vào khoảng 22,5 triệu bảng. Tuy nhiên đây không phải là một chuyện quá khó với Chelsea bởi trước đó, ông chủ Roman Abramovich đã hứa chi 130 triệu bảng cho Conte mua sắm nếu HLV người Italia đồng ý về dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa sau.

Ngoài Marchisio, Chelsea cũng đang dành sự quan tâm cho một cầu thủ người Italia khác là hậu vệ Alessio Romagnoli của AC Milan. Giới thạo tin cho hay, đội chú sân Stamford Bridge sẵn sàng trả 23,7 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte HLV Antonio Conte Antonio Conte Conte Chelsea the blues ngoại hạng anh Premier League Roman Abramovich man utd mourinho arsenal van gaal wenger Claudio Marchisio Marchisio juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo