Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm phản bác dư luận sau chức vô địch của Hà Nội T&T

Thứ hai, 19/09/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân trẻ tuổi của Hà Nội T&T cho rằng chức vô địch V-League mà ông và các học trò đã giành được là vô cùng xứng đáng và không có kế hoạch cho điểm nào cả.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Thanh Hóa (Vòng 26 V-League 2016)

Trong trận đấu cuối cùng của V-League 2016 diễn ra chiều qua 18/9, CLB Hà Nội T&T đã có chiến thắng 2-0 trước vị khách FLC Thanh Hóa, để qua đó đăng quang V-League 2016 theo cách vô cùng ấn tượng.

Có thể đánh giá, chức vô địch quốc gia thứ ba của đại diện Thủ đô ở mùa giải này như một phép màu, nhất là khi đội chủ sân Hàng Đẫy đã có chuỗi trận khởi đầu khá bết bát, dẫn tới sự ra đi của HLV Phạm Minh Đức.

HLV Chu Đình Nghiêm,Chu Đình Nghiêm, Hà Nội T&T, vô địch V-League,V-League 2016

Hà Nội T&T  lên ngôi vô địch V-League 2016. Ảnh: Internet

Phát biểu với giới truyền thông sau khi giành cúp vô địch V-League 2016, HLV Chu Đình Nghiêm đã phản bác những ý kiến cho rằng mình và các học trò đã được ‘tặng điểm’ từ các đội bóng ‘đồng minh’ dưới trướng bầu Hiển.

“Tôi đã từng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Những ý kiến như vậy không ở góc độ xây dựng. Trong bóng đá, khi xem các trận mà chúng tôi đã gặp thì đều chơi máu lửa chứ không chỉ riêng một mùa giải. Ở những vòng cuối, chúng tôi đã thắng CLB SHB Đà Nẵng dù khi đó họ hơn điểm và triển vọng vô địch hơn vậy không thể nói là những sự giúp đỡ được.

Cả tập thể thành công là nỗ lực của từng người cùng chung sức xây dựng và đá hết mình giành cúp hôm nay. Chúng tôi gặp tất cả những đội bóng tại V.League đều hết mình, tôn trọng khán giả và thi đấu máu lửa”, HLV Hà Nội T&T tâm sự với báo Lao Động.

Nhà cầm quân người Thanh Hóa chia sẻ chức vô địch mùa giải năm nay như một giấc mơ với ông và các học trò khi có thời điểm Hà Nội T&T còn thua đội bóng dẫn đầu Hải Phòng tới 14 điểm. HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết thêm đội bóng của mình gặp may khi các đội bóng mạnh như Hải Phòng, Quảng Ninh liên tiếp xảy chân ở giai đoạn nước rút.

Như vậy V-League 2016 đã chính thức hạ màn với chức vô địch của Hà Nội T&T cùng sự ra đi của CLB Đồng Tháp. Hy vọng qua mỗi mùa giải, các đội bóng sẽ càng đi lên chuyên nghiệp hơn để tạo nên một giải VĐQG hấp dẫn, có tính chuyên môn cao và góp phần phát hiện nên những nhân tố chất lượng cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Chu Đình Nghiêm Hà Nội T&T vô địch V-League V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT