Quảng cáo

Herrera hé lộ 2 bến đỗ lý tưởng nếu rời Man United

Thứ bảy, 06/02/2016 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ander Herrera đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp nếu chia tay Manchester United.

Tiền vệ Ander Herrera,Herrera,Man United, Man utd, M.U quỷ đỏ, hlv van gaal, premier league, ngoại hạng anh

Tiền vệ Ander Herrera 

Dù từng dành được khá nhiều sự kỳ vọng từ khi gia nhập Man Utd hồi mùa hè năm 2014 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Ander Herrera vẫn đang loay hoay tìm một chỗ đứng tại đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, vai trò của ngôi sao Tây Ban Nha tại Old Trafford vẫn rất mờ nhạt và không có quá nhiều đóng góp quan trọng cho CLB.

Đoán trước được việc có thể sẽ phải chia tay Quỷ đỏ nước Anh trong tương lai không xa, tiền vệ sinh năm 1989 này đã úp mở kế hoạch rời Man United. Theo đó, anh có hai nguyện vọng là trở lại đội bóng cũ Real Zaragoza bên cạnh việc muốn được sang Nam Mỹ chơi bóng.

Cụ thể, Herrera chia sẻ trên tờ Mirror: "Tôi yêu Boca Juniors. Từ khi còn là cậu bé, cha tôi thường mang nhiều cầu thủ của đội bóng này sang La Liga. Nếu ngày nào đó tôi có cơ hội được sang Nam Mỹ thi đấu, chắc chắn tôi sẽ chọn Boca Juniors - đội bóng lớn nhất Argentina."

Được biết, cha của Herrera, ông Pedro Maria đã có 150 lần ra sân cho Zaragoza và sau đó làm giám đốc kĩ thuật tại đây.

Gắn bó với Zaragoza từ năm 2009 tới năm 2011, ngôi sao của M.U đã có 86 lần ra sân và đã có được không ít những thành công tại đây. Herrera cũng bày tỏ mong muốn sẽ trở lại sân La Romareda trước khi bước qua thời đỉnh cao sự nghiệp.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Ander Herrera Herrera Man United Man utd M.U quỷ đỏ hlv van gaal premier league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT