Quảng cáo

Hé lộ ‘tam tấu’ mới của Barca nếu Neymar ra đi

Thứ hai, 25/04/2016 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Nou Camp đã có kế hoạch thay mới hàng công trong trường ngôi sao ĐT Brazil Neymar chia tay.

VIDEO: Paulo Dybala - 'tiểu Aguero' vừa mới cập bến Juventus

Vấn đề đi hay ở của Neymar sau mùa giải 2015/16 đang là một chủ đề nóng không chỉ tại xứ Catalan mà đã lan rộng ra toàn TBN và thậm chí là cả châu Âu. Sau những scandal được báo chí nhắc tới trong suốt thời gian qua cả trong và ngoài sân cỏ, ngôi sao sinh năm 1992 dường như đang không được lòng các fan Barca. Theo một cuộc khảo sát gần đây, đã có tới 62% ý kiến muốn Barca bán cầu thủ này trước khi những chuyện xấu khác có thể xảy ra. Hiện tại, đang có không ít những CLB lớn, trong đó phải kể tới Real, Man Utd và PSG, sẵn sàng đặt một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ chữ ký của cầu thủ này.

Nou Camp,Brazil, Neymar,Barca, tam tau, messi, suarez,la liga, dybala, juventus,nou camp

Dybala có thể thay thế Neymar để đá cặp cùng Messi

Hợp đồng hiện tại giữa Neymar và Barca chỉ có thời hạn đến tháng 6/2018, kèm theo mức lương thuộc dạng trung bình tại Nou Camp là 150 nghìn bảng/tuần. Được biết, Blaugrana đang có ý định gia hạn hợp đồng với chân sút người Brazil thêm 3 năm nữa, tới tháng 6/2021. Tuy nhiên, nếu không thể gia hạn thành công vào mùa hè này, có lẽ Barca sẽ tính tới phương án bán ngay Neymar trước khi để cầu thủ này mất giá vào năm tới.

Neymar đang được định giá rất cao tại châu Âu. Nếu chia tay cựu sao của Santos, không những có thể cắt được hợp bản hợp đồng tốn kém với cầu thủ này, Barca còn nhận về một khoản tiền khổng lồ để trang trải cho các chi phí của CLB. Trong hoàn cảnh đội bóng này đang có kế hoạch nâng cấp sân vận động Nou Camp trở thành một kỳ quan thế giới mới với sức chứa lên tới 105 nghìn chỗ ngồi thì điều này hoàn toàn phù hợp và đang nhận được nhiều sự ủng hộ.

Vậy khi Neymar ra đi, ai sẽ sát cánh trên hàng công cùng Messi và Suarez? Theo tờ Marca (TBN), BLĐ Barca đang nghiên cứu và có ý định chiêu mộ tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ đồng hương với Messi đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thành Turin. Dybala đã đóng góp tới 20 bàn thắng cho Bianconeri ở mùa giải này và góp phần cùng Lão bà bảo vệ thành công chức vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp.

Dybala có cái chân trái khéo léo và kỹ thuật cá nhân khá ấn tượng. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng đi bóng lắt léo, dứt điểm ngẫu hứng. Và đây hoàn toàn có thể là cái tên còn thiếu trong tam tấu mới của Barca ở mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Brazil Neymar Barca tam tau messi suarez la liga dybala juventus nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT