Quảng cáo

HAGL ‘hạ sơn’, Công Phượng hào hứng trở lại Thống Nhất

Thứ ba, 17/11/2015 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo dự kiến, BHL và các cầu thủ HAGL sẽ có mặt tại Tp.HCM chiều tối nay (17/11) để chuẩn bị cho trận đấu khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới.

Sau khoảng thời gian gần một tháng tích cực chuẩn bị và có những chiến thắng trước các đàn anh đội 1 HAGL đang thi đấu tại V-League, U21 HAGL đã sẵn sàng tinh thần cũng như thể lực cho những cuộc cạnh tranh đầy cam go, căng thẳng sắp tới.

Chia sẻ với VTC News, ông Nguyễn Quốc Tuấn, trưởng đoàn HAGL tự tin phát biểu: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và nghiêm túc cho giải đấu gần 1 tháng qua. Hiện tại, U21 HAGL đang có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình và tất cả đều rất sung sức. Hồng Duy, cầu thủ bị chấn thương dài ngày trước đó đã trở lại tập luyện tích cực cùng đồng đội và cũng đã sẵn sàng cho giải đấu”.

U21 HAGL sẽ dự giải với lực lượng mạnh nhất (Ảnh: Quang Minh - VTC News) 

Trong khi đó chân sút được kì vọng nhất bên phía đội bóng phố núi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại tỏ ra rất háo hức khi được trở lại Thống Nhất, SVĐ đầy ắp những kỉ niệm khi anh và các đồng đội đã có lần đầu tiên ‘trình làng’ NHM cả nước sau khi vừa thi đấu khá ấn tượng và giành ngôi Á quân giài U19 ĐNÁ năm 2013.

Trang Thanh Niên Online trích lời chân sút sắp sang Nhật Bản thi đấu có đoạn: “Đầu năm 2014 chúng tôi lần đầu trình làng sau 7 năm rèn luyện ở phố núi và được thi đấu trên sân Thống Nhất ở Cúp Nutifood. Ở thời điểm đó, cả đội đã trình diễn lối đá tự tin và đẹp mắt nên đã được khán giả khắp nơi dành cho nhiều sự yêu thương, từ đó chúng tôi đã bước đầu gầy dựng được tên tuổi. Những tình cảm đong đầy và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ TP.HCM khi đó là kỷ niệm quá đẹp khiến chúng tôi không thể nào quên. Giờ đây, sau gần 2 năm quay trở lại sân Thống Nhất, chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn sự hào hứng và sẽ quyết tâm cống hiến hết mình làm nên những trận cầu đẹp ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015”.

Hậu vệ Lê Văn Sơn cũng bày tỏ sự háo hức khi chuẩn bị thi đấu trở lại sau một thời gian dài dính chấn thương. Sân Thống Nhất cũng mang lại kỉ niệm đẹp cho cầu thủ này khi anh đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới AS Roma và Tottenham tại Cúp Nutifood đầu năm 2014.

Sau gần 2 năm trở lại sân bóng xưa, các cầu thủ HAGL hiện tại đã tiến bộ rất nhiều về cả chiến thuật, thể lực lẫn kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt nhiều người trong số đó như Công Phượng, Tuấn Anh đang chuẩn bị sang Nhật Bản thử việc. Nhưng chắc chắn những trận đấu đầu tiên trên sân Thống Nhất sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí họ, nơi đã chắp cánh cho những tài năng HAGL bay cao, hứa hẹn một thế hệ Vàng của bóng đá đất Việt trong tương lai.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng thống nhất tuấn anh bầu đức u21 hagl u21 việt nam u21 quốc tế hlv nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT