Quảng cáo

HAGL gặp lại ‘người cũ’ tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017

Thứ hai, 06/02/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lịch thi đấu tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017 đã được xác định sau loạt trận đấu diễn ra chiều qua 5/2. Và HAGL chỉ gặp phải đối thủ ‘nhẹ nhàng’ ở vòng này.

Sau khi có kết quả của loạt trận vòng loại diễn ra chiều 5/2 với chiến thắng thuộc về năm CLB SHB Đà Nẵng, Bình Phước, SLNA, Viettel và Hải Phòng, BTC giải đã tiến hành bốc thăm chia bảng tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017. Và lá thăm may rủi đã đưa nhiều đội bóng mạnh chạm mặt nhau, trong khi HAGL được đánh giá là chỉ phải gặp đối thủ ‘dễ thở’ ở vòng này.

HAGL,clb sài gòn,vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017,cúp Quốc gia 2017,công phượng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Đội bóng của bầu Đức sẽ phải hành quân xuống TP.HCM để đối đầu CLB Sài Gòn trong trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới. Xét về tương quan lực lượng, hai bên đang khá cân bằng. Ở cuộc chạm trán tại V-League 2017 cách đây chưa đâu, hai đội bóng này đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Cầu thủ trẻ Xuân Nam chính là người mở tỷ số trận đấu ở phút 20 trong khi ngoại binh Ideguchi giúp đội chủ nhà HAGL giữ 1 điểm ở lại với sân Pleiku, sau pha kiến tạo chuẩn xác của tiền đạo Công Phượng.

Ở mùa giải 2016, HAGL từng đè bẹp CLB Hà Nội (tên gọi cũ của CLB Sài Gòn) tại Hàng Đẫy với tỷ số 5-0. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng với sự non kém về kinh nghiệm trận mạc đã phải nhận thất bại khá nặng nề. Tuy nhiên, càng đi sâu tại giải Sài Gòn càng cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc và sau đó đã đòi lại ‘món nợ để thua’ với chiến thắng 3-1 ngay tại Pleiku trong trận lượt về diễn ra ngày 18/9.

Rõ ràng, Sài Gòn bây giờ không còn là ‘miếng mồi ngon’ với HAGL. Tuy nhiên với khoảng thời gian đủ dài để các trụ cột như Tuấn Anh, Minh Vương, Thanh Hậu bình phục và thi đấu trở lại, đội bóng phố Núi hoàn toàn có quyền mơ tới một kết quả khả quan ở lần tái ngộ sắp tới. Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có khởi đầu khá tệ hại ở đầu mùa giải V-League năm nay, song khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán đã giúp họ cân bằng lại năng lượng và sự tập trung để đương đầu với những khó khăn, thách thức phía trước.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017,vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017,Cúp quốc gia 2017,HAGL

Ở các cặp đấu khác, SHB Đà Nẵng sẽ gặp đối thủ rất mạnh là FLC Thanh Hóa, hai đội bóng đua chức vô địch mùa trước sẽ phải loại nhau tại Hòa Xuân để có vé đi tiếp. Trong khi đó, CLB Hà Nội của bầu Hiển sẽ đối đầu SLNA, đây cũng là một trận đấu đáng xem tại vòng 1/8 cúp QG năm nay.

Player Loading...

Tổng hợp những pha chơi xấu mà cầu thủ HAGL phải chịu trước Hà Nội FC

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL clb sài gòn vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017 cúp Quốc gia 2017 công phượng HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo