Quảng cáo

HAGL đang trình diễn bộ mặt tệ nhất trong lịch sử CLB

Thứ năm, 19/01/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi đang cho thấy một bộ mặt tệ nhất trong lịch sử hình thành và phát triển sau 3 trận thua liên tiếp ở đầu mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu V-League 2017 đưa HAGL vào thế khó khi đội bóng phố Núi phải đối đầu với cả 3 ‘ông lớn’ tại V-League mùa trước là SHB Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội FC ngay đầu mùa giải. Và với lực lượng non trẻ, thiếu vắng những ngoại binh trên hàng tấn công, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã không tránh khỏi thất bại trước các đối thủ. Chưa có được điểm nào sau 3 vòng đấu, người hâm mộ đang được chứng kiến một HAGL tệ nhất trong lịch sử phát triển của đội bóng này.

HAGL,Đội bóng phố Núi,V-League,bầu Đức,Nguyễn Quốc Tuấn,Tuấn Anh,công phượng,SEA Games 2017

Theo các con số thống kê, đây là lần đầu tiên kể từ khi đội bóng của bầu Đức xuất hiện tại V-League (2003), họ lại có khởi đầu tệ hại như vậy. Qua 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đang đứng bét bảng chưa có điểm nào và mới chỉ ghi đúng 1 bàn thắng. Ở hai mùa trước, khi bắt đầu đôn lứa cầu thủ trẻ HAGL lên thi đấu, đội bóng phố Núi đều thắng trong trận mở màn song thực tế mùa này lại không diễn ra như vậy.

Đây cũng là lần hiếm gặp HAGL để thua tới 5 trận liên tiếp tại V-League với 3 thất bại mùa này và 2 trận thua trước SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC ở cuối mùa giải 2016. Thực tế, kể từ khi lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam vào năm 2003, đây cũng mới là lần thứ 2 HAGL toàn thua 5 trận chính thức liên tiếp. Lần trước đó diễn ra trong năm 2016, HAGL đã để thua liền 2 trận Cúp Quốc gia và 3 trận tại V.League.

Trong một bối cảnh mà Tuấn Anh, Minh Vương dính chấn thương, Công Phượng bị chững lại còn Văn Toàn, Văn Thanh,… bị theo kèm chặt, HAGL đang là một tập thể rất dễ bị đánh bại. Bầu Đức hiện vẫn đang trung thành với kế hoạch đưa lứa cầu thủ tài năng HAGL đi tham dự SEA Games 2017. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục để các cầu thủ trẻ bị vùi dập thế này, NHM chắc chắn cũng rất khó tin họ sẽ trở thành trụ cột của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi khu vực vào tháng 8 tới.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Đội bóng phố Núi V-League bầu Đức Nguyễn Quốc Tuấn Tuấn Anh công phượng SEA Games 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT