Quảng cáo

Điểm tin 19/1: Trọng tài đã phá HAGL, đội Công Vinh thưởng lớn sau chiến thắng đầu tiên

Thứ năm, 19/01/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài đã phá HAGL, đội Công Vinh thưởng lớn sau chiến thắng đầu tiên, Nội bộ ĐT Việt Nam lục đục,... là những tin tức nổi bật ngày 19/1.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Trọng tài đã phá HAGL

Đội bóng phố Núi đã có thất bại thứ 3 liên tiếp ở V-League mùa giải năm nay sau trận thua với tỷ số 0-3 trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn có lý do để đổ lỗi cho thất bại này, khi trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu liên tục bỏ qua những tình huống đánh nguội, triệt hạ của các cầu thủ đội chủ nhà.

Điểm tin 19/1,v-league, v-league 2017, CLB Hà nội, hlv nguyễn quốc tuấn,công phượng,HAGL, Công Vinh

Điển hình trong số này là tình huống 2 cầu thủ CLB Hà Nội T&T cùng có pha bỏ bóng để đạp thẳng vào bắp đùi tiền vệ Châu Ngọc Quang trước giờ nghỉ giải lao. Dù đã chủ động tránh nhưng do cùng lúc bị 2 cầu thủ chơi xấu nên Châu Ngọc Quang vẫn bị đau khá nặng. Điều khó hiểu là trọng tài Ngọc Châu lại không có bất cứ thẻ phạt nào để răn đe đội chủ nhà. Trước đó, Công Phượng và các đồng đội cũng liên tục bị những đòn đánh nguội vào đầu mỗi khi tranh chấp bóng.

Đội Công Vinh thưởng lớn sau chiến thắng đầu tiên

Thay mặt ban lãnh đạo đội bóng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã thưởng 700 triệu đồng cho cầu thủ TP.HCM nhờ chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn ở trận derby chiều 18/1.

Thực tế mỗi trận thắng sân khách ban lãnh đạo CLB TP.HCM chỉ treo thưởng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, Công Vinh đã quyết định thưởng vượt khung thêm 200 triệu đồng để khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Anh đánh giá cao nỗ lực của của thầy trò HLV Alain Fiard khi đánh bại đối thủ có phong độ cao từ đầu mùa.

Nội bộ ĐT Việt Nam lục đục

Chia sẻ với báo giới, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã tỏ ra bức xúc cho biết đội ngũ y tế của tuyển Việt Nam không sai trong kế hoạch điều trị cho các tuyển thủ tại AFF Cup 2016. Trước đó, HLV Hữu Thắng từng chỉ trích đội ngũ y tế đã mắc sai lầm trong việc chữa trị cho Tuấn Anh và Hoàng Thịnh, làm ảnh hưởng tới thành tích của tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Bầu Đức không bỏ lối chơi bất chấp việc phải xuống hạng

HAGL đã có 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2017 và đang đứng bét bảng xếp hạng khi chưa có nổi 1 điểm. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đội bóng của ông sẽ không thay đổi chiến lược sử dụng những cầu thủ trẻ và nội binh như Công Phượng, Văn Toàn dù HAGL có thể phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

“Chiến lược của HAGL là đào tạo cầu thủ nội và cầu thủ trẻ. Chúng tôi có chủ trương và chiến lược của riêng mình. Chúng tôi đi theo con đường này và phải chấp nhận để cầu thủ trẻ ra sân chơi V-League. Chúng tôi hy vọng các em sẽ trưởng thành qua từng trận. Ngay cả khi đội bóng có xuống hạng, chúng tôi cũng vẫn sẽ chấp nhận”, HLV HAGL chia sẻ.

Lionel Messi khẳng định tương lai

Phát biểu với báo giới, ngôi sao người Argentina, Lionel Messi tái khẳng định anh sẽ ở lại Barcelona khi CLB vẫn muốn sử dụng mình. “Tôi luôn luôn nói rằng Barcelona đã cho tôi tất cả mọi thứ và tôi sẽ ở lại đây đến khi nào CLB muốn”. Bên cạnh đó, Messi cũng bày tỏ sự ủng hộ với người thày cũ Pep Guardiola, người đang gặp khó khăn tại Premier League cùng Man City.Anh nói thêm: “Đó là giải đấu giàu sức cạnh tranh, mùa giải vừa qua đã cho thấy điều đó. Vì vậy, rất khó đưa ra dự đoán”.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Chứng kiến phong độ cao của Ibrahimovic trong những trận đấu gần đây, BLĐ MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo của PSG. Theo đó nhiều khả năng lão tướng người Thụy Điển sẽ gắn bó “Quỷ đỏ” thành Manchester tới tận năm 2019. Bản hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic với MU chỉ có thời hạn 1 năm. Vì vậy chắc chắn để giữ chân cây săn bàn người Thụy Điển, việc thương thảo gia hạn với Ibra sẽ nhanh chóng được BLĐ “Quỷ đỏ” xúc tiến trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 19/1 v-league v-league 2017 CLB Hà nội hlv nguyễn quốc tuấn công phượng HAGL Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT