Quảng cáo

Huyền thoại Brazil lí giải khả năng "săn bàn" của Messi và Ronaldo

Thứ năm, 30/07/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mỗi mùa giải, hai siêu sao bóng đá này có thể ghi tới 50 bàn thắng, một con số đáng kinh ngạc. Vậy vì sao họ có thể làm được điều kì tích đó?. Đáp án cho câu hỏi trên vừa được huyền thoại Rivaldo đưa ra trong cuộc trả lời tờ Globe Esporte, Brazil.

VIDEO: 2 cha con Rivaldo cùng ghi bàn trong 1 trận đấu ở Brazil

Trong làng thể thao thế giới, nhất là bóng đá đều biết 7 năm trở lại đây, không một cầu thủ nào có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng thế giới với Ronaldo và Messi. Hai chân sút này qua từng năm đã thay nhau đoạt danh hiệu cao quý mà FIFA trao tặng. Bình luận về hiện tượng này, huyền thoại Rivaldo ngoài việc khen ngời tài năng của 2 cầu thủ còn bày tỏ sự lo ngại về sự sụt giảm chất lượng bóng đá ngày nay.

Mỗi mùa giải, hai siêu sao bóng đá này có thể ghi tới 50 bàn thắng, một con số đáng kinh ngạc. Vậy vì sao họ có thể làm được điều kì tích đó?. Đáp án cho câu hỏi trên vừa được huyền thoại Rivaldo đưa ra trong cuộc trả lời tờ Globe Esporte, Brazil

Rivaldo là một trong những tài năng của thế hệ vàng Brazil giành chức vô địch thế giới World Cup 2002

“Tôi thừa khả năng giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2 đến 3 lần nếu chơi bóng với các cầu thủ hiện nay. Và việc ghi 50 bàn mỗi mùa giải là chuyện quá bình thường. Tôi rất lo ngại về chất lượng bóng đá bây giờ. Các trận đấu tại Brazil hay các giải đấu khác đều không đạt được đẳng cấp cao như trước đây. Đó là một trong những lí do tôi cảm thấy bóng đá ngày nay rất khác thời chúng tôi”. Rivaldo tự tin chia sẻ đầu buổi phỏng vấn.

Huyền thoại người Brazil cũng giải thích vì sao Messi và Ronaldo lại thống trị trong 7 năm trở lại đây: “Việc Messi hay Ronaldo dễ dàng ghi 50 bàn thắng trong một mùa giải là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy trình độ bóng đá đang đi xuống cũng như chất lượng các giải đấu đang giảm sút rõ rệt. Thời của tôi, dù có là cầu thủ hay nhất thế giới, bạn cũng không thể ghi tới 50 bàn chỉ trong 38 trận đấu”.

Mỗi mùa giải, hai siêu sao bóng đá này có thể ghi tới 50 bàn thắng, một con số đáng kinh ngạc. Vậy vì sao họ có thể làm được điều kì tích đó?. Đáp án cho câu hỏi trên vừa được huyền thoại Rivaldo đưa ra trong cuộc trả lời tờ Globe Esporte, Brazil

Messi và Ronaldo đang thay nhau giữ Quả bóng vàng trong những năm gần đây

Rivaldo là huyền thoại của làng bóng đá thế giới, Anh từng giành được rất nhiều danh hiệu khi còn thi đấu, nổi bật là chức vô địch World Cup 2002, Champions Leauge năm 2003 cùng Milan và huyền thoại của Barcelona cũng từng giành Quả bóng vàng năm 1999.

Rivaldo hiện đã ở tuổi 43 và tiền đạo kỳ cựu người Nam Mỹ này vừa hoãn quyết định treo giày lần thứ 2 để chơi cho đội bóng hạng Hai Mogi Mirim vào tháng trước để hỗ trợ cậu con trai Rivaldinho. Hai bố con Rivaldo đã cùng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Macae cách đây 2 tuần. Rivaldo hiện vừa là cầu thủ, vừa là Chủ tịch của CLB Mogi Mirim.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo barcelona real madrid la liga quả bóng vàng thế giới cầu thủ xuất sắc nhất TG tiền đạo siêu sao khả năng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT