Quảng cáo

Gareth Bale sắp đi vào lịch sử EURO

Thứ hai, 20/06/2016 09:46 AM (GMT+7)

(Thethao247) – ‘Thủ lĩnh tinh thần’ của ĐT xứ Wales đang đứng trước cơ hội lớn để xô đổ kỷ lục của giải đấu và tạo ra một cột mốc mới của chính mình.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale trước tuyển Anh

Với hai cú sút phạt hàng rào thành bàn, chân sút chủ lực của xứ Wales – Gareth Bale đã cân bằng thành tích ghi bàn từ tình huống đá phạt do các huyền thoại Michel Platini (EURO 1984), Thomas Häßler (Euro 1992) và Zinedine Zidane (EURO 2000 và 2004) từng thiết lập được.

Gareth Bale,EURO, EURO 2016, xứ Wales, Nga vs xứ Wales , ĐT Anh,Zinedine Zidane,vck euro 2016, xứ wales vs nga

Bale đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại EURO

Và nếu tiếp tục có được bàn thắng bằng sút phạt trong trận đấu với ĐT Nga đêm nay hay ở các trận đấu tiếp theo tại EURO 2016 (trong trường hợp xứ Wales giành vé đi tiếp), thì Bale sẽ chính thức xô đổ kỷ lục cũ để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EURO có 3 pha làm bàn từ chấm đá phạt.

Hiện tại, Bale cũng đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới EURO khi có cùng số bàn thắng giống như Alvaro Morata (Tây Ban Nha), Dimitri Payet (Pháp), Bogdan Stancu (Romania) và Romelu Lukaku (Bỉ). So với các đối thủ khác, ngôi sao của Real Madrid đang được đánh giá cao hơn khi anh là một nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn tại xứ Wales và thường xuyên được trao những cơ hội trên chấm đá phạt.

Kỹ năng đá phạt của Gareth Bale đang ngày cảng đạt được sự hoàn hảo khi anh đã có khoảng thời gian không nhỏ ‘học hỏi’ các kỹ thuật sút bóng ở cự li xa từ ‘người đàn anh’ C.Ronaldo trong màu áo CLB Real Madrid tại La Liga. Ở mùa giải vừa qua, Gareth Bale đã được CR7 chia sẻ rất nhiều tình huống sút phạt hàng rào và siêu sao xứ Wales cũng đã có được nhiều bàn thắng từ những cơ hội này.

Trên BXH bảng B ở thời điểm hiện tại, xứ Wales đứng thứ 2 khi cùng có 3 điểm như đội tuyển Slovakia. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ đối đầu với đội bóng đang đứng cuối bảng là ĐT Nga. So sánh vể tương quan lực lượng hai phía, khả năng đi tiếp của xứ Wales vẫn tương đối sáng sủa.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan