Quảng cáo

Tin nóng Euro 20/6: Thêm đội bóng bị loại; Ramos lập kỷ lục

Thứ hai, 20/06/2016 05:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thua Albania, Romania chính thức bị loại; Ramos vượt Xavi về số lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 20/6.

Video bàn thắng Albania 1-0 Romania

Thua Albania, Romania chính thức bị loại

Trước Ukraine đến lượt Romania nói lời chia tay Euro 2016. Thua đau 0-1, Romania cán đích ở vị trí bét bảng A và ngậm ngùi rời Pháp sớm. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Albania đã vượt mặt chính Romania để chiếm lấy vị trí thứ 3 tại bảng A VCK Euro 2016.

Với vị trí này, thầy trò  HLV Giovanni de Biasi đang đứng trước cơ hội đi tiếp với tư cách là một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Nhưng phải thừa nhận là khá mong manh.

Ramos vượt Xavi về số lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha

Trận thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ đánh dấu cột mốc 134 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của Sergio Ramos. Anh vượt qua thành tích của cựu tiền vệ Barca Xavi Hernadez. Như vậy, nếu chỉ tính các cầu thủ đá trên sân (không tính thủ môn), Ramos trở thành người thi đấu nhiều trận nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Tin nóng Euro 20/6, Tin tức Euro 2016, Cập nhật tin tức Euro 2016, Tin nóng Euro 2016, Thêm đội bóng bị loại; Ramos lập kỷ lục, Tin nóng Euro 20/6

Ramos vượt Xavi về số lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha

Xavi đã từ giã đội tuyển quốc gia. Do đó, chỉ còn Ramos có khả năng đuổi kịp Iker Casillas, thủ thành đang bắt dự bị cho David De Gea tại Euro năm nay, với 167 lần khoác áo đội tuyển. Ramos hiện kém đồng đội cũ 27 lần ra sân.

Ronaldo chia sẻ cảm xúc sau trận hòa Áo

Chân sút của Real Madrid đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi anh đá hỏng quả phạt đền ở phút 79, qua đó khiến ĐT Bồ Đào Nha hòa trận thứ 2 tại EURO 2016 và đứng trước nguy cơ về nước sớm ngay từ vòng bảng.

Rất nhiều sự chỉ trích đã được dành cho Ronaldo và bản thân CR7 cũng tỏ ra rất buồn với màn trình diễn của mình. Một dòng cảm xúc ngắn gọn đã được tiền đạo 31 tuổi chia sẻ lên trang Instagram với lời nhắn: "Thật buồn với kết quả này nhưng tôi biết rằng chúng tôi có thể giành ngôi đầu".

Tiết lộ lý do CĐV Croatia ném pháo sáng

Thực tế, đây là một hành động hoàn toàn có mục đích rõ ràng. Điều mà CĐV nhắm tới chính là Liên đoàn bóng đã Croatia và cụ thể ở đây là cựu GĐĐH của CLB Dinamo Zagreb, Zdravko Mamic. Ông Mamic bị cáo buộc biển thủ 11,1 triệu bảng ngân quỹ của Dinamo từ năm 2008. Tới tháng 7/2015, ông này cùng em trai Zoran bị bắt sau cáo buộc trốn thuế trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Luka Modric từ Dinamo sang Tottenham năm 2008 và hậu vệ Dejan Lovren sang Lyon năm 2010.

Sau đó, Mamic đã từ chức GĐĐH của Dinamo hồi tháng 2 năm nay, nhưng vẫn là nhân vật có ảnh hưởng tới CLB này với vai trò cố vấn và thường được mô tả như kẻ giật dây của LĐBĐ Croatia. Vì quá bức xúc nên một bộ phận CĐV Croatia đã chọn cách tự mình chống tham nhũng bằng những hành động phản đối trong những trận đấu ở giải VĐQG nước này cũng như trong các trận vòng loại EURO trước khi xảy ra vụ ném pháo sáng xuống sân hôm qua.

Buffon tin Conte sẽ thành công ở thành London

Thủ thành dày dạn người Ý nói: "Conte là một HLV giỏi và ông sẽ làm công việc tuyệt vời ở Chelsea. Đội bóng của Conte sẽ rất mạnh trong phòng ngự". HLV Conte vừa giúp ĐT Ý vượt qua vòng bảng ở Euro 2016 và sẽ tới sân Stamford Bridge sau khi giải đấu này kết thúc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan