Quảng cáo

'Gà son' giúp ĐT Futsal Việt Nam có thắng lợi đầu tiên trên đất Tây Ban Nha

Thứ năm, 24/09/2015 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hai trận đấu đầu tiên thất bại, thầy trò HLV Bruno Garcia đã bước vào trận đấu thứ ba gặp CLB Burela với tinh thần quyết tâm cao độ. Và nó đã nhanh chóng được cụ thể hóa bằng những bàn thắng của một ‘gà son’ đang thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam.

Dù đấy chỉ là một chuyến tập huấn ngắn ngày thi đấu giao hữu với các đội bóng ở xứ sở bò tót để nâng cao trình độ chuyên môn và kĩ, chiến thuật cho các cầu thủ song thầy trò HLV Garcia vẫn quyết tâm và cố gắng thi đấu hiệu quả nhất để mang về những chiến thắng trước thềm giải vô địch Futsal ĐNÁ sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Và ngày hôm qua, họ đã hiện thực hóa được điều đó sau thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2 trước đội bóng đang chơi ở hạng hai TBN, CLB Burena.

Sau hai trận đấu đầu tiên thất bại, thầy trò HLV Bruno Garcia đã bước vào trận đấu thứ ba gặp CLB Burela với tinh thần quyết tâm cao độ. Và nó đã nhanh chóng được cụ thể hóa bằng những bàn thắng của một ‘gà son’ đang thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam

Futsal Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất TBN 

Trong trận đấu này, với lợi thế về kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như sự nhỉnh hơn về trình độ kĩ thuật, không khó để ĐT Futsal Việt Nam có bàn thắng từ khá sớm. Phút thứ 18, Tiền đạo Văn Vũ đã lập công bằng một tuyệt phẩm sút xa từ khoảng cách gần 20m. 2 phút sau đó, cũng chính anh là người nhân đôi cách biệt trận đấu với một pha dứt điểm tinh tế, khéo léo tâng bóng từ giữa sân qua đầu thủ môn để bay vào lưới trong sự thán phục của những khán giả có mặt trên sân.

Đây cũng chính là cầu thủ ‘gà son’ mà HLV Garcia đang sở hữu trong đội hình, đáng chú ý là anh đều lập công trong các trận đấu trước với các đội bóng Santiago và Cinade Naron. Với 4 bàn thắng sau 3 trận đấu, Văn Vũ đang là niềm hi vọng của ĐT Việt Nam tại giải đấu ĐNÁ sắp tới, khi chúng ta sẽ phải gặp đội chủ nhà rất mạnh là tuyển Thái Lan mà đẳng cấp của họ đã vượt xa tầm khu vực.

Trở lại trận đấu, hàng thủ vẫn là nỗi lo của ĐT Việt Nam nhất là sau hai thất bại, chúng ra vẫn chưa thể rút ra kinh nghiệm khi tiếp tục để đội bạn chọc thủng lưới ở các phút 36 và 40. Rất may với sự tỏa sang của Ngọc Sơn, Futsal Việt Nam mới có thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng trọn vẹn.

Sau trận đấu này, Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Villaba – đội bóng thuộc hạng 3 TBN vào ngày 26/9 tới. Đây là sẽ dịp bổ ích để HLV Garcia tiếp tục thử nghiệm nhân sự và lựa chọn ra đội hình ưu tú nhất cho đội tuyển vào thời gian sắp tới.

Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Tây Ban Nha:

Ngày 21/09: Việt Nam 2-4 Santiago

Ngày 22/09: Việt Nam 1-2C. Naron

Ngày 23/09: Việt Nam 3-2 Burela

Ngày 26/09: Việt Nam vs Villaba

Ngày 28/09: Việt Nam vs Prone Lugo

Lịch thi đấu giải VĐ Futsal Đông Nam Á 2015

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam CLB Thái Sơn Nam tây ban nha hlv garcia văn vũ đt futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT