Quảng cáo

Futsal Việt Nam tiếp tục nổ súng trên đất Tây Ban Nha

Thứ tư, 23/09/2015 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong chuyến tập huấn 2 tuần trên đất TBN, thầy trò HLV Bruno Garcia đã tiếp tục có trận thử lửa thứ hai với CLB Cinnade de Naron ở thành phố Naron, TBN.

Sau trận ra quân thất bại đầu tiên, ĐT Futsal Việt Nam đặt quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên trên xứ sở đấu bò. Và trước một đối thủ khiêm tốn, đang chơi tại giải Futsal chỉ xếp thứ hai tại TBN, niềm hi vọng đó lại càng được khẳng định chắc chắn. Cinnade de Naron không phải đối thủ quá xa lạ với Futsal Việt Nam khi trong đợt tập huấn năm 2014, đội tuyển của chúng ta đã có 2 trận đấu với họ với kết quả thắng 4-3 và thua ngược 4-5.

Trong chuyến tập huấn 2 tuần trên đất TBN, thầy trò HLV Bruno Garcia đã tiếp tục có trận thử lửa thứ hai với CLB Cinnade de Naron ở thành phố Naron, TBN.

ĐT Futsal VN để thua đáng tiếc 1-2 trước CLB Cinnade de Naron

Đặt quyết tâm cao độ, ĐT VN đã nhập cuộc khá tự tin và triển khai những đường lên bóng mạch lạc. Ngay phút thứ 3, lưới của Cinnade đã rung lên sau pha phàn công nhanh của đội khách Việt Nam và người kết thúc tình huống đó là tiền đạo Văn Vũ đang khoác áo CLB Thái Sơn Nam.

Có lợi thế dẫn bàn, các cầu thủ trẻ bên phía Việt Nam như Anh Tùng, Minh Trí, Quốc Nam đều thi nhau uy hiếp khung thành đội bạn tuy nhiên trong một ngày kém may mắn, không một cầu thủ Việt Nam nào có thể tiếp tục ghi thêm bàn thắng. Ngược lại, đối thủ của chúng ta chơi không quá xuất sắc tuy nhiên họ lại thực sự tận dụng tốt các cơ hội có được cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2, khi thể lực của các cầu thủ Việt Nam đã có dấu hiệu bị bào mòn, để định đoạt trận đấu với tỉ số 2-1 chung cuộc.

Hôm nay 23/9, Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và có trận thử lửa tiếp theo với đối thủ Burela vào 8h30 tối giờ địa phương. Đây cũng là một đội bóng đang chơi ở giải hạng hai TBN và từng để thua thầy trò HLV Bruno Garcia ở chuyến tập huấn năm ngoái. Theo dự kiến sau khi đá giao hữu trận cuối cùng với CLB Prone Lugo, ĐT Futsal Việt Nam sẽ trở lại TP.HCM trước khi bắt đầu hành trình chinh phục giải Futsal ĐNÁ 2015 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 10 tới.

Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Tây Ban Nha:

Ngày 21/09: Việt Nam vs Santiago

Ngày 22/09: Việt Nam vs C. Naron

Ngày 23/09: Việt Nam vs Burela

Ngày 26/09: Việt Nam vs Villaba

Ngày 28/09: Việt Nam vs Prone Lugo

Lịch thi đấu giải VĐ Futsal Đông Nam Á 2015

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam HLV Bruno Garcia CLB Cinnade de Naron tập huấn futsal tây ban nha futsal ĐNÁ 2015 lich thi dau futsan dna 2015 futsal thai lan lich thi dau futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT