Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam hội quân, quyết đấu Thái Lan

Thứ sáu, 04/09/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thành công vang dội của CLB Futsal Thái Sơn Nam trên trường quốc tế, ĐT Futsal quốc gia đã tập trung trở lại với tham vọng cho một cuộc lật ngôi Thái Lan tại giải đấu sắp tới.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng tại VCK giải Futsal các CLB châu Á 2015, rất ít bất ngờ khi thành phần của đội tuyển lần này có không ít các gương mặt quen thuộc của CLB Thái Sơn Nam như Bảo Quân, Xuân Du, Long Vũ, Trọng Luân, Văn Vũ,.. Đây là những tên tuổi đã khẳng định được giá trị và tài năng khi chinh chiến tại khắp các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Tại giải Futsal Đông Nam Á sắp tới, nếu như họ tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao thì chắc chắn Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại giải đấu năm nay.

Sau thành công vang dội của CLB Futsal Thái Sơn Nam trên trường quốc tế, ĐT Futsal quốc gia đã tập trung trở lại với tham vọng cho một cuộc lật ngôi Thái Lan tại giải đấu sắp tới.

Futsal Việt Nam đã từng chiến thắng Thái Lan tại giải ĐNÁ năm 2014 tuy nhiên đó lại là một trận thua đầy toan tính của đội bạn

ĐT Futsal Việt Nam với 20 cầu thủ và HLV người Tây Ban Nha Bruno Garcia đã chính thức hội quân ngày hôm qua 3/9 tại trung tâm đào tạo của Thái Sơn Nam ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài các cái tên quen thuộc của Thái Sơn Nam, HLV xứ đấu bò cũng triệu tập một số cầu thủ xuất sắc đến từ các CLB mạnh như thủ môn Y Hòa (Sanna Khánh Hòa), Trần Quang Duy (Thái Sơn Bắc) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng).

Danh sách chi tiết thành phần đội tuyển Futsal Việt Nam tại giải đấu lần này

Theo lịch tập huấn đã đệ trình lên VFF, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có hai tuần tập luyện tại trung tâm Thái Sơn Nam. Tới ngày 17/9, đoàn sẽ có chuyến bay sang Tây Ban Nha tập huấn hai tuần với những trận đấu giao hữu cọ xát chất lượng với các ‘quân xanh’ có tên tuổi tại xứ đấu bò.

Khoảng tới ngày 1/10, thầy trò HLV Bruno sẽ quay trở lại Việt Nam chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước khi bước vào giải đấu chính thức sẽ khởi tranh trên đất Thái Lan vào ngày 8/10 tới. Tại giải này năm ngoái, chúng ta đã không thể vượt qua Australia tại trận bán kết 1 và chỉ giành được HVĐ sau khi hạ Indonesia tại trận tranh hạng Ba trên chấm đá 6m. Thái Lan vẫn cho thấy một phong độ đáng sợ khi ‘đè bẹp’ đội bóng xứ chuột túi 6-0 trong trận chung kết, qua đó tiếp tục bảo vệ vững chắc ngôi vương đã giành được sau nhiều năm không có đối thủ.

Giải Futsal Đông Nam Á 2015 đồng thời cũng chính là Vòng loại giải Futsal châu Á 2016. Vì vậy, chỉ cần góp mặt tại Bán kết, ĐT Việt Nam sẽ sở hữu 1 trong 4 suất vé của khu vực Đông Nam Á tham dự VCK Futsal châu Á.

Tại giải đấu năm nay, ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng B sẽ hội ngộ Australia cũng như Lào, Myanmar và Philippines. Bảng A gồm các đội: Thái Lan, Timor Leste, Brunei DS, Singapore và Malaysia. Năm nay ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu sẽ  cố gắng giành vé vào chung kết chạm trán Thái Lan, mà trước hết chúng ta phải quyết thắng Australia để hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra.

Lịch thi đấu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Futsal Thái Sơn Nam ĐT Futsal quốc gia futsal Thái Lan futsal đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT