Quảng cáo

Four Four Two tin tuyển thủ Việt Nam đủ sức xuất ngoại thi đấu

Thứ tư, 01/02/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài phân tích mới đây, tạp chí thể thao nước ngoài Four Four Two đã điền tên chân sút Nguyễn Văn Quyết vào danh sách các cầu thủ có thể sang Indonesia thi đấu.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo, Văn Quyết mở tỷ số cho ĐTVN

Theo quy định mới đây của BTC giải Indonesia Super League 2017, mỗi đội bóng tại Quốc gia này được phép đăng ký một suất ngoại binh có quốc tịch châu Á. Đây sẽ là một cơ hội tốt để các CLB tại Indonesia bổ sung những gương mặt chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước việc này, tạp chí Four Four Two cũng thừa nhận một số cầu thủ ĐNÁ hoàn toàn đủ sức thi đấu tại giải Indonesia Super League.

tuyển thủ Việt Nam,Nguyễn Văn Quyết, đt việt nam, hà nội fc, văn quyết,

Tờ báo ngoại này chia sẻ: “Tuyển thủ quốc gia Việt Nam này (Văn Quyết – PV) bắt đầu nổi lên từ AFF Suzuki Cup 2014, khi anh ấy chơi đặc biệt xuất sắc ở trận đấu với Indonesia tại giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã vào tới bán kết.

Arema Cronus đã một lần đưa ra lời mời Văn Quyết sang ISL (Indonesia Super League) ở mùa giải 2015, nhưng chủ nhân danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010 và 2011 đã từ chối vì anh muốn chơi bóng ở quê hương.

Tài năng của tuyển thủ 25 tuổi này tiếp tục chín và khi có cơ hội ở AFF Suzuki Cup 2016, anh đã biết cách để mình tỏa sáng. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của anh đã khép lại ở vòng bán kết sau khi đội tuyển Việt Nam để thua chung cuộc 3-4 trước Indonesia”.

Ngoài Văn Quyết, rất nhiều ngôi sao khác của bóng đá khu vực Đông Nam Á đều được Four Four Two đưa vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng tại Indonesia Super League 2017. Trong số này phải kể tới sao trẻ Myanamr Aung Thu, tiền đạo Siroch Chatthong (Thái Lan), Faiz Subri (Malaysia) hay Safuwan Baharudin (Singapore). Đây đều là những gương mặt tài năng và đang là trụ cột của các đội tuyển trong khu vực ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đt việt nam hà nội fc văn quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT