Quảng cáo

Tuấn Anh lao vào tập luyện để sớm trở lại sân cỏ

Thứ tư, 01/02/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Ngay ngày 3 Tết, Tuấn Anh đã có mặt tại Hàm Rồng để tập luyện cùng các đồng đội HAGL nhằm chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của V.League 2017.

 

HAGL đang là đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2017 khi mới chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Do đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã yêu cầu các học trò tập trung sớm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Ngày 3 Tết (30/1) các thành viên của đội bóng phố Núi đã có mặt tại Hàm Rồng (Gia Lai) để tập luyện.

Đáng chú ý, 9 cầu thủ góp mặt trong danh sách ĐT U23 Việt Nam như Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Sơn, Công Phượng... cũng đã có mặt tập luyện cùng HAGL trước khi di chuyển vào TP.HCM hội quân cùng đội tuyển ngày 2/2 (mừng 6 tết). Bên cạnh đó, là sự có mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền vệ gốc Thái Bình đang trong quá trình hồi phục chấn thương sang ca phẫu thuật đầu gối tại Singapore hồi tháng 12 năm ngoái. Được biết, Tuấn Anh vẫn được phép nghỉ ngơi bên gia đình nhiều hơn những đồng đội khác nhưng do nóng lòng sớm trở lại sân cỏ nên tiền vệ sinh năm 1995 này đã có mặt tại Hàm Rồng đúng lịch trình hội quân cùng đội bóng.

Theo tiết lộ của bác sĩ HAGL, Tuấn Anh bắt đầu tập luyện với bóng sau Tết Đinh Dậu và có thể trở lại V.League sau 1 tháng nữa nếu như tái khám tại Singapore không có vấn đề gì. Tiền vệ gốc Thái Bình đã bắt đầu bài tập thể lực chạy bộ thoải mái cùng các đồng đội ngay trong buổi tập đầu xuân năm mới.

Do có tới 9 cầu thủ phải hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới nên số ít những cầu thủ HAGL còn lại với Tuấn Anh sẽ tiếp tục tập luyện với giáo án của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tại Hàm Rồng.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague tuan anh hagl nguyen dan tet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT