Quảng cáo

Duyệt chi hơn 30 triệu bảng, Chelsea sẽ có người thay thế Costa

Chủ nhật, 22/11/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk ngay trong tháng Giêng

Trong bối cảnh hàng công The Blues, bao gồm Diego Costa, Radamel Falcao và Loic Remy đều gây thất vọng tràn trề, HLV Jose Mourinho buộc phải tính tới phương án tăng cường thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk ngay trong tháng Giêng

Alex Teixeira đang là mục tiêu mới của Chelsea

Được biết, cái tên Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk chính là mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo Chelsea đang hướng đến.

Mặc dù không phải một trung phong cắm thuần túy nhưng chân sút người Brazil vẫn thể hiện khả năng ghi bàn cực kỳ hiệu quả, với 21 pha lập công sau 22 lần ra sân kể từ đầu mùa. 

Cách đây không lâu, đích thân ngôi sao 25 tuổi cũng thừa nhận mong muốn được đầu quân cho Chelsea: “Khi biết Chelsea muốn ký hợp đồng với mình, tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sẽ là điều tuyệt vời nếu như mọi chuyện diễn ra trong tháng Giêng.”

Thời điểm hiện tại, Teixeira vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Shakhtar Donetsk. Do đó, cũng không có chuyện đội bóng Ukraine chấp nhận bán cầu thủ người Brazil với giá rẻ. Theo giới quan sát, Chelsea sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng để sở hữu tiền đạo đa năng 25 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shakhtar Donetsk Chelsea man utd arsenal mourinho wenger van gaal diego costa hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT