Quảng cáo

M.U vs Club America: "Xem giò" tân binh

Thứ năm, 16/07/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thehthao247.vn) - Manchester United sẽ có trận khởi động trước mùa giải với cuộc đối đầu đầy hấp dẫn với đội bóng Mexico Club America ở Seattle vào thứ Sáu tới.

VIDEO: Rafael lốp bóng thành bàn từ khoảng cách 30m cho U21 Man United

Trong chuyến du đấu nước Mỹ này, HLV Luis Van Gaal đã đem theo 26 cầu thủ trong đó có 4 tân binh mới tuy nhiên đáng tiếc ông lại không có được sự phục vụ của hai ngôi sao người Argentina Angel Di Maria và Marcos Rojo. Họ đang được nghỉ phép sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia cho đất nước Nam Mỹ tại vòng chung kết Copa America 2015.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ sử dụng sơ đồ tấn công 4-3-3 quen thuộc khi ông đang muốn thử nghiệm sự hiệu quả của các cái tên mới ở hàng tiền vệ và trên hàng công của Quỷ Đỏ. Mục đích của chuyến du đấu là để xây dựng một bộ khung chắc chắn và đảm bảo các vị trí đều có thể được thay thế khi cần thiết, Van Gaal chắc chắn sẽ tung ra nhiều cầu thủ trẻ để ông có thể lựa chọn được đội hình ăn ý cho mùa giải mới.

Manchester United sẽ có trận khởi động trước mùa giải với cuộc đối đầu đầy hấp dẫn với đội bóng Mexico Club America ở Seattle vào thứ Sáu tới

Man United sẽ có khởi đầu mùa giải mới bằng một chiến thắng ngọt ngào?

Theo nhận định từ giới chuyên môn, đội hình ra sân ngày mai nhiều khả năng thủ môn sẽ vẫn là De Gea, cặp trung vệ phía trên sẽ là Smalling và Phil Jones. Hậu vệ cánh là sự cơ động của Luke Shaw và cái tên vừa mới gia nhập M.U từ Torino Matteo Darmian. Hàng tiên vệ có thể là sự đá cặp của Ander Herrera và nhà vô địch World Cup 2014 Bastian Schweinsteiger. Một tân binh khác mùa hè này là Schneiderlin sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo lùi, bọc lót và thu hồi bóng ở giữa sân.

 

Vị trí cao nhất trong đội hình Quỷ đỏ trong tay vị thuyền trưởng Hà Lan không có cái tên nào thích hợp hơn Wayne Rooney. Gã “Sherk” sẽ được hỗ trợ từ 2 cánh bởi 2 cái tên đang được người hâm mộ Quỷ đỏ kì vọng sẽ tỏa sáng trong mùa giải mới. Memphis Depay và Juan Mata. Depay sẽ vẫn chơi ở vị trí cánh trái quen thuộc còn Mata sẽ chơi lệch phải, trám chỗ cho sự vắng mặt của Di Maria. Với đối thủ là CLB Club America hiện đang xếp thứ 7 tại giải vô địch Mexico,chắc chắn họ sẽ không có nhiều khả năng để làm khó dễ ông lớn Premier League.

 

Dự đoán: Man United 3 – 1 Club America

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dự đoán trận đấu: M.U – Club America Man United Club America Chuyến du đấu châu Mỹ giao hữu trước mùa giải Wayne Rooney Luis Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT