Quảng cáo

Arsene Wenger mất Sanchez trong trận mở màn Premier League

Thứ tư, 15/07/2015 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền vệ Alexis Sanchez không thể tham dự những trận mở màn của Arsenal ở mùa giải tới.

VIDEO: Baba Rahman - Mục tiêu trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal

Hiện tại, Sanchez không thể cùng Pháo thủ tham dự chuyến du dấu tại Singapore đồng thời cũng lỡ hẹn buổi tập đầu tiên vào đầu tháng sau. HLV Arsenal muốn Sanchez quay trở lại tập luyện trước thềm mùa giải mới nhưng xét tình thế bị vắt kiệt sức tại Copa America của cầu thủ Chile thì mong muốn của ông Wenger sẽ không thành hiện thực.

Sau mùa giải ấn tượng cùng Arsenal với 16 bàn thắng, cựu cầu thủ Barcelona lại có một mùa hè thành công khi cùng đội tuyển Chile nâng cao chức vô địch Copa America 2015. Mừng cho Sanchez nhưng HLV Arsene Wenger lại tỏ ra không vui khi ông sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao này ở đầu mùa giải tới.

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền vệ Alexis Sanchez không thể tham dự những trận mở màn của Arsenal ở mùa giải tới.

Alexis Sanchezs sẽ lỡ vài trận mở màn Ngoại Hạng Anh sắp tới

Cụ thể, vào ngày 3/8 Alexis Sanchez sẽ trở lại Arsenal. Và một điều chắc chắn ngôi sao người Chile sẽ bỏ lỡ trận siêu cúp Anh với Chelsea (2/8) cũng như trận mở màn Premier League với West Ham 1 tuần sau đó.

“Alexis Sanchez sẽ trở lại luyện tập vào ngày 3/8 và sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục. Có thể Sanchez sẽ mất ít thời gian hơn nhưng chắc chắn cậu ta không thể tham dự những trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới cùng chúng tôi”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Cũng trong phát biểu của mình, chiến lược gia người Pháp cho biết sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Danny Welbeck trước Emirates Cup. Do chưa bình phục chấn thương, cựu chân sút M.U không thể sang Singapore trong đợt này cùng Pháo thủ.

 

 

“Chấn thương của Danny Welbeck không quá nghiêm trọng nhưng cậu ta mất nhiều thời gian để hồi phục hơn dự kiến. Tuy vậy, Welbeck sẽ trở lại luyện tập để dự giải Emirates Cup (diễn ra vào 25-26/7)”, chiến lược gia người Pháp.

Mất Alexis Sanchez sẽ là tổn thất lớn với Arsenal ở đầu mùa giải tới. Đơn giản bởi Sanchez đã trở thành nhân tố rất quan trọng, thậm chí được xem là ngòi nổ tốt nhất trên hàng công Arsenal ở thời điểm này.

Ở mùa giải trước, HLV Wenger cũng rơi vào tình thế tương tự khi mất bộ ba Mesut Ozil – Per Mertesacker – Lukas Podolski sau khi ĐT Đức đăng quang World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger mất Alexis Sanchez trong trận mở màn Premier League Arsene Wenger Alexis Sanchez Premier League Copa America
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo