Quảng cáo

Dortmund lập kỷ lục chưa từng có tại Đức

Thứ năm, 27/04/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc xuất sắc vượt qua kình địch Bayern Munich ở trận bán kết cúp Quốc gia Đức, CLB Borussia Dortmund vừa lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu này.

Player Loading...
Highlights: Bayern Munich 2-3 Dortmund (Bán kết Cúp QG Đức)

Trước một đối thủ đang gặp khủng hoảng sau những thất bại liên tiếp ở các mặt trận, CLB Borussia Dortmund đã có một trận đấu trên chân và giành thắng lợi nghẹt thở trước Bayern Munich. Ở trận này Reus đã có bàn thắng từ khá sớm (phút 19) trước khi các đồng đội của anh là Aubameyang 69’, Dembele 74’ nhấn chìm đối thủ trong trận bán kết Quốc gia Đức.

Dortmund, Bayern Munich,bán kết cúp Quốc gia Đức,bayern 2-3 dortmund,hùm xám, thomas tuchel

Thắng Bayern 3-2 ở vòng bán kết DFB Pokal, Borussia Dortmund giành vé vào chơi trận chung kết. Với kết quả này, đội bóng vùng Ruhr đã đánh dấu lần thứ tư liên tiếp có mặt tại trận đấu cuối cùng ở cúp QG Đức. Đây được xem là thành tích chưa từng có trong lịch sử của giải đấu.

Trong khi đó với Bayern Munich, đây cũng là lần đầu tiên sau 17 năm Hùm xám không thắng ở 5 trận đấu liên tiếp. Tính từ tháng 3 năm 2006, thất bại trước Dortmund cũng là lần đầu Hùm xám thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp. Cụ thể, họ đã thua Real Madrid 2-4, hòa Mainz 2-2 và thua Dortmund 2-3.

Dortmund, Bayern Munich,bán kết cúp Quốc gia Đức,bayern 2-3 dortmund,hùm xám, thomas tuchel

Vượt qua đối thủ khó chịu nhất ở sân chơi quốc nội, cửa vô địch của Dortmund lúc này là sáng sủa hơn rất nhiều. Thầy trò Thomas Tuchel sẽ gặp lại Frankfurt ở trận chung kết DFB Pokal. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới tại thủ đô Berlin.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Bayern Munich bán kết cúp Quốc gia Đức bayern 2-3 dortmund hùm xám thomas tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT