Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga

Thứ năm, 24/09/2015 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ thi đấu khá ấn tượng và xuất sắc vượt qua ‘gã khổng lồ’ Barcelona, không khó khi gần quá bán đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga lại là người của Celta Vigo.

Thủ môn - Sergio Alvarez (Celta Vigo)

Là người có vai trò rất quan trọng trong chiến thắng lịch sử 4-1 của CLB Celta Vigo trước Barca, Alvarez đã từ chối rất nhiều cơ hội ghi bàn của các chân sút đẳng cấp như Messi, Neymar,.. bên phía đội khách. Theo thống kê anh đã không dưới 5 lần ra tay cứu nguy cho đội chủ nhà.

 

Hậu vệ

Hugo Mallo (Celta Vigo): là một cầu thủ công thủ khá toàn diện, không những phòng ngự tốt mà anh còn là một điểm sáng trên sân Estadio Balaidos khi là cầu thủ có 2 đường kiến tạo thành bàn và mang về 2 cơ hội nguy hiểm khác cho Celta Vigo trong chiến thắng đêm 23/9.

Antolin Alcaraz (Las Palmas): Dù khởi đầu không thực sự ấn tượng, tuy nhiên Las Palmas đã có chiến thắng bất ngờ 2-0 trước Sevilla với đóng góp rất lớn của trung vệ Alcaraz, người đã trực tiếp ghi bàn và góp công lớn giúp Los Amarillos bảo toàn tỷ số. 

Inigo Martinez (Real Sociedad): Hậu vệ sinh năm 1991 đã góp sức không nhỏ vào việc giữ sạch lưới của đội chủ sân Anoeta 4/5 trận gần đây. Anh cũng đã đóng góp 6 cú tắc bóng thành công giúp Sociedad vượt qua Granada với tỷ số 3-0 vừa qua.

Morales (Levante): Hậu vệ Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu giữa tuần này khi trực tiếp ghi bàn và có 1 đường kiến tạo giúp Levante cầm hòa Eibar với tỉ số 2-2.

VIDEO: Pha cứa lòng đẹp mắt của cầu thủ Celta Vigo vào lưới Barca

Tiền vệ:

Nolito (Celta Vigo): Trong buổi tối thăng hoa, Nolito đã trực tiếp ghi bàn mở tỉ số và có 2 đường kiến tạo thành bàn giúp Celta Vigo đè bẹp Barca. Được biết trước đó anh từng là người của đội bóng xứ Catalan tuy nhiên không được trọng dụng tại sân Nou Camp và có lẽ đây là một lời đáp trả khá ‘chua cay’ mà tiền vệ cánh 28 tuổi dành cho đội bóng cũ Barca.

Gabi (Atletico Madrid): Gabi cũng để lại nhiều dấu ấn ở vòng đấu giữa tuần này khi có 1 đường kiến tạo và mang về 3 cơ hội cho hàng công Atletico. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn có 4 cú tắc bóng chính xác, giúp Rojiblancos bảo toàn chiến thắng 2-0 trước Getafe.

Isco (Real Madrid): Không làm HLV Benitez thất vọng khi được trao cơ hội đá chính, Isco đã thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng và lối đá khá thông minh khi làm khách tại San Mames. Ngoài 1 đường kiến tạo cho Benzema, tiền vệ này còn mang về 4 cơ hội khác cho hàng công Los Blancos.

 

Tiền đạo:

Antoine Griezman (Atletico Madrid): Griezmann tiếp tục là điểm sáng của Atletico ở vòng đấu giữa tuần này với cú đúp bàn thắng qua đó giúp đội bóng có biệt danh Rojiblancos vượt qua Getafe với tỷ số 2-0. Tính tổng cộng, chân sút người Pháp đã có được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Imanol Agirretxe (Real Sociedad): Sau màn ra quân nhạt nhòa, cuối cùng Sociedad đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Granada với tỉ số 3-0. Người đã cứu nguy cho HLV David Moyes chính là tiền đạo Agirretxe, người đã tỏa sáng với cú hat-trick trên sân Granada.

Iago Aspas (Celta Vigo): Dù từng có thời điểm thất vọng ở nước Anh nhưng cựu tiền đạo của Liverpool đã cho thấy sự nguy hiểm thực sự khi thi đấu tại Celta Vigo, Aspas lại thể hiện kĩ năng săn bàn ấn tượng khi lập cú đúp giúp đội bóng này đè bẹp Barca với tỉ số 4-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 5 La Liga Đội hình tiêu biểu Barcelona Celta Vigo real madrid atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT