Quảng cáo

HLV Luis Enrique nói gì sau thảm bại 1-4 trước Celta Vigo?

Thứ năm, 24/09/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp phải một đối thủ không quá mạnh là Celta Vigo ở vòng đấu thứ 5, tuy nhiên Messi và các đồng đội đã không thể tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng sau khi thảm bại trên sân Estadio Balaidos với tỷ số không tưởng 1-4.

Nếu như ở nước Anh, đội bóng đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 5 trận bất bại là Man City bất ngờ gục ngã trước West Ham thì tại Tây Ban Nha cũng xảy ra một điều tương tự. Dù sở hữu binh hùng tướng mạnh và chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở La Liga, ít ai nghĩ ‘gã khổng lồ’ Barca lại có thể dễ dàng bị ‘người tí hon’ Celta Viga quật ngã một cách dễ dành như vậy.

Gặp phải một đối thủ không quá mạnh là Celta Vigo ở vòng đấu thứ 5, tuy nhiên Messi và các đồng đội đã không thể tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng sau khi thảm bại trên sân Estadio Balaidos với tỷ số không tưởng 1-4

Barca thua đau trước Celta Vigo

Ở trận đấu này, không những hàng công Messi Neymar Suarez hoạt động thiếu hiệu quả mà hàng thủ còn mắc nhiều sai lầm chết người dẫn tới những bàn thua của các cầu thủ Barca. Chia sẻ sau trận đầu này, HLV của Barca Luis Enrique cho biết: “Kết quả thất bại 1-4 là một điều đáng thất vọng với các cầu thủ, BLĐ cũng như những khán giả trung thành có mặt trên sân. Đây là một trân đấu mà chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và đã để thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Bàn thắng đầu tiên của Nolito là quá hoàn hảo và không có gì phải phàn nàn khi anh ấy đưa bóng vào góc cao khung thành. Tuy nhiên, bàn thua thứ hai mà Barca phải nhận lại xuất phát từ sai lầm của Pique. Đó sẽ là một bài học rất bổ ích cho chúng tôi khi La Liga là một giải đấu không hề dễ dàng và khó có thể lường trước được”.

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 4-1 Barcelona (Vòng 5 La Liga)

Trước khi trở thành vị thuyền trưởng mới tại sân Nou Camp, HLV sinh năm 1970 của Barca đã từng dẫn dắt chính CLB Celta Vigo trong mùa giải 2013/14, và trong lần trở về mái nhà xưa Estadio Balaidos lần này có lẽ sẽ thật khó quên đối với cá nhân ông: “Tôi xin chúc mừng đội chủ nhà Celta Vigo. Họ đã có một trận đấu hoàn hảo về thế trận và lối chơi. Thực sự thì việc để thua Celta Vigo cũng không quá khó chịu, bởi đây là một đội bóng có lối chơi rất đẹp”.

Với việc thất bại trong chuyến hành quân tới Celta Vigo, thầy trò Enrique đã đánh mất lợi thế dẫn điểm với các đối thủ trên BXH. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã bị Real Madrid, Atletico Madrid và chính Celta Vigo vượt qua trên BXH với cách biệt 1 điểm. Tuy nhiên đó cũng là điều không quá lo lắng bởi Barca sẽ trở lại trong những trận tiếp theo trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga đầy vinh quang mà cũng nhiều thử thách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo 4-1 barca barca 1-4 celta vigo la liga messi hlv enrique barcelona real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT