Quảng cáo

Đội bóng mới của Xuân Trường có điều gì đặc biệt?

Thứ năm, 22/12/2016 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ mới đây của HAGL, tiền vệ Xuân Trường sẽ rời Incheon để chuyển tới CLB Gangwon FC thi đấu. Vậy đội bóng này có điều gì đặc biệt?

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Theo những thông tin vừa được báo giới chia sẻ, ấn tượng trước năng lực của tiền vệ Lương Xuân Trường, ban lãnh đạo đội bóng Hàn Quốc Gangwon FC đã có những động thái mạnh mẽ để lôi kéo Xuân Trường về đội bóng này trước khi mùa giải mới K-League khởi tranh.

Xuân Trường, Xuân Trường tới gangwon, tiền vệ Xuân Trường, HAGL, U21 HAGL, Gangwon FC, k-league

 

Sau khi nhận được lời mời trọng thị cùng những điều khoản khá hấp dẫn từ phía CLB Gangwon, BLĐ CLB HAGL đã gật đầu đồng ý để tiền vệ Lương Xuân Trường chuyển tới câu lạc bộ Gangwon thi đấu theo hợp đồng có thời hạn một năm. Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Do năm rồi Xuân Trường ít được ra sân thi đấu, ảnh hưởng đến chuyên môn của cậu ấy. Sang đội bóng mới, Xuân Trường sẽ được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, chi tiết thì phải đợi ngày mai đại diện của Gangwon làm việc trực tiếp với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức mới rõ".

Gangwon FC đang được xem là ‘một thiếu gia’ của bóng đá xứ sở Kim Chi. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2008, đội bóng này đã cho thấy tham vọng rất lớn khi được lên chơi ở giải đấu danh giá nhất Hàn Quốc mùa tới. HLV hiện tại của CLB này là ông Choi Yun Kyum, cựu HLV của HAGL (2011-2014).

Theo báo giới Hàn Quốc, để chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ Gangwon đã ‘vung tiền’ trên TTCN để mang về tới 11 cầu thủ (bao gồm Xuân Trường). Trong số này, nổi bật nhất là tiền đạo Jung Jo-gook, người được truyền thông Hàn Quốc bình chọn là "Cầu thủ giá trị nhất" giải K.League mùa 2016. Trong màu áo Gwangju FC ở mùa giải 2016, Jung Jo-gook ghi được 20 bàn sau 31 trận, thành tích vô cùng ấn tượng. Chân sút 32 tuổi này là cái tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh từng chơi cho FC Seoul, được CLB Auxerre tại giải Ligue 1 (Pháp) và sau đó có 1 mùa giải khoác áo AS Nancy vào năm 2011.

Ngoài Jung Jo-gook còn có các tân binh đáng chú ý khác như tiền vệ công Lee Keun-ho, cựu chủ nhân giải thưởng "Cầu thủ hay nhất châu Á", hậu vệ Oh Beom-seok, từng khoác áo ĐTQG Hàn Quốc 43 trận từ 2005 tới 2013, Lee Bum-young, thủ môn từng giành HCV Olympic London 2012...

Tham vọng của Gangwon FC là nằm trong nhóm dẫn đầu BXH K-League Classic để có vé tham dự đấu trường AFC Champions League trong mùa tiếp theo. Được thi đấu với một tập thể mạnh, có khát khao chiến thắng như Gangwon FC rõ ràng là một điều vô cùng cần thiết với những cầu thủ trẻ như Lương Xuân Trường, tuy nhiên đó cũng là một thách thức lớn, buộc anh phải tự hoàn thiện những hạn chế tồn tại của mình để khẳng định được năng lực và có chỗ đứng tại đội bóng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường tới gangwon tiền vệ Xuân Trường HAGL U21 HAGL Gangwon FC k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT