Quảng cáo

Xuân Trường rời Incheon, có bến đỗ mới ở Hàn Quốc

Thứ tư, 21/12/2016 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường chính thức rời CLB Incheon United để đầu quân cho một đội bóng khác sẽ thi đấu ở K-League mùa giải 2017.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Như đã đưa tin, tờ Naver Sports của Hàn Quốc cho biết, trong khi U21 Gangwon đang tham gia giải U21 Quốc tế 2016, thì lãnh đạo của CLB này đang có những động thái mạnh mẽ để lôi kéo tiền vệ Lương Xuân Trường từ Incheon United về đầu quân.

Xuân Trường rời Incheon để gia nhập Gangwon

Cụ thể, chủ tịch của CLB này đã hạ lệnh phải mượn bằng được Xuân Trường. Với tiềm lực tài chính dồi dào, họ tuyên bố tiền không phải vấn đề với Gangwon, hơn thế mức giá của Xuân Trường cũng không quá cao.

Theo tin mới nhất, lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ cho Xuân Trường đến Gangwon theo hợp đồng có thời hạn một năm vào mùa giải tới. Được biết dù còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng nhưng Incheon United cũng đã đồng ý để Xuân Trường ra đi. Ngày mai 22/12, Chủ tịch CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường.

"Mùa giải vừa qua Xuân Trường được thi đấu ít. Điều này ảnh hưởng tới chuyên môn của cầu thủ này. Vì vậy, bầu Đức quyết định để Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon. Bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng mới giành quyền lên chơi K-League có thể đáp ứng yêu cầu được ra sân thường xuyên của tiền vệ này", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress.

Mùa giải qua, Gangwon thi đấu ở giải K League Challenge, tương đương giải hạng hai của Hàn Quốc. Kết thúc mùa, họ xếp thứ 4 chung cuộc và phải nhờ tới những trận play-off, Gangwon mới có thể giành suất lên hạng, chơi ở K-League Classic, hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon Hàn Quốc Kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT