Quảng cáo

Xuân Trường đối mặt những thách thức ở đội bóng mới

Thứ năm, 22/12/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ HAGL được đánh giá là đang đối mặt với không ít những khó khăn khi chuyển sang CLB Gangwon thi đấu.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường khóc nức nở sau thất bại ở bán kết

Thi đấu khá thành công tại CLB Incheon ở cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên đội bóng mới thăng hạng, Gangwon FC. Và để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, tân binh K-Leauge Classic đã quyết định đặt vấn đề với Incheon Utd và có được cầu thủ người Việt Nam với mức phí chuyển nhượng bí mật.

Tiền vệ HAGL, Gangwon, xuân trường, xuân trường sang gangwon, gangwon fc, incheon utd

Xuân Trường đối mặt những thách thức mới tại Gangwon FC

Được biết, tài năng của bầu Đức sẽ được nhận những khoản thù lao cao hơn so với Incheon khi đầu quân cho đội bóng mới. Tuy nhiên, những thách thức lớn cũng đang chờ đợi anh khi chuyển tới đội bóng mới thi đấu. Dù là đội bóng mới lên hạng, Gangwon đã cho thấy tham vọng đạt thứ hạng cao tại mùa giải 2017.

Những ngày gần đây, họ đã trở thành CLB hoạt động tích cực nhất tại xứ sở Kim Chi khi mang về đến 11 gương mặt mới (tính luôn Xuân Trường). Hiện tại, CLB 8 năm tuổi này đã có 5 gương mặt mới ở hàng tiền vệ, nổi bật nhất là tiền vệ công Lee Keun-ho, cựu chủ nhân giải thưởng "Cầu thủ hay nhất châu Á", chưa kể những cầu thủ cũ đã có nhiều năm chơi bóng tại CLB. Do vậy, Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn thường xuyên làm quen với hàng ghế dự bị.

Dù chỉ là một CLB mới của bóng đá Hàn Quốc, Gangwon đã cho thấy tham vọng rất lớn của mình khi quyết tâm giành vé dự AFC Champions League. Theo tờ Yonhapnews, đội bóng mới của Xuân Trường đã giành chiến thắng ngoạn mục trong việc cạnh tranh với ‘ông lớn’ Nhật Bản Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) để có được chữ ký của tiền đạo Jung Jo-gook, người được truyền thông Hàn Quốc bình chọn là "Cầu thủ giá trị nhất" giải K-League mùa 2016.

Trong màu áo Gwangju FC ở mùa giải 2016, Jung Jo-gook ghi được 20 bàn sau 31 trận, thành tích vô cùng ấn tượng. Chân sút 32 tuổi này là cái tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh từng chơi cho FC Seoul, được CLB Auxerre tại giải Ligue 1 (Pháp) chiêu mộ. Chính Jo-gook cũng thừa nhận đã bị chinh phục bởi tham vọng của đội bóng mới. 

Như vậy là kết thúc giải U21 Quốc tế 2016, Xuân Trường sẽ nhanh chóng thu xếp để gia nhập đội bóng mới Hàn Quốc. Thử thách, khó khăn đang đặt nặng lên đôi vai chàng cầu thủ trẻ tuổi này. Song với những kinh nghiệm đã có được trong vòng một năm qua tại Incheon Utd, NHM vẫn tin tưởng Lương Xuân Trường sẽ nhanh chóng thích nghi và hòa nhập với lối chơi bóng của Gangwon FC trong thời gian ngắn sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ HAGL Gangwon xuân trường xuân trường sang gangwon gangwon fc incheon utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT