Quảng cáo

Điểm tin chiều 7/5: Sanchez sẽ rời Arsenal?, Real Madrid nhận hung tin về lực lượng

Thứ bảy, 07/05/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Sanchez sẽ rời Arsenal?, Real Madrid nhận hung tin về lực lượng, Cầu thủ Leicester được đề nghị phong tước Hiệp sĩ,.. là những tin tức thể thao nổi bật chiều 7/5 của Thể thao 247.

VIDEO: Sanchez mở tỉ số cho Arsenal sau pha bấm bóng điệu nghệ của Welbeck

Sanchez sẽ rời Arsenal?

Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đang đứng trước nguy cơ để mất những cầu thủ trụ cột trong đội hình, tiêu biểu trong số đó là tiền đạo Alexis Sanchez. Chân sút người Chile đã không còn cảm giác thoái mái tại London trong vài tuần gần đây. Đỉnh điểm của vụ việc là thái độ thất vọng của Sanchez khi bị thay ở phút 84 trong trận đấu cuối tuần trước với Norwich. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Barca với đội chủ sân Emirates chỉ có thời hạn tới năm 2018 và nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Man Utd đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để chiêu mộ cầu thủ này.

tin chuyen nhuong ngay 7/5, tin the thao, tuc tin the thao moi nhat, tin the thao sang 7/5, diem tin sang, chuyen nhuong mu, tin tuc chuyen nhuong,Sanchez,Arsenal,Real Madrid,Leicester,gareth bale, ronaldo,man city,man utd

Sanchez đang không thoải mái tại Emirates

Real Madrid nhận hai tin dữ về lực lượng

Ở giai đoạn nước rút của mùa giải, Kền kền trắng lại đang gặp không ít những khó khăn về lực lượng. Theo một nguồn tin mới nhận, bộ đôi Gareth Bale và Keylor Navas đã gia nhập danh sách bệnh binh của Real. Được biết, Bale đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong trận đấu với Man City hôm giữa tuần vừa rồi còn Navas bị đau mắt cá chân. Nhiều khả năng cả hai sẽ không xuất hiện trong cuộc tiếp đón Valencia vào tối mai 8/5.

HLV Wenger phân tích sự sa sút của Man City

Trong một phát biểu mới đây trước trận đọ sức giữa Arsenal và Man City cuối tuần này, HLV Wenger đã lên tiếng lý giải sự sa sút của đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay. Theo quan điểm của nhà cầm quân người Pháp, Man xanh sa sút một phần là do đội bóng này đã thông báo về việc HLV Pep Guardiola sẽ thay thế Pellegrini từ mùa tới. “Điều đó rất khó khăn cho ông ấy (Pellegrini),” HLV Wenger chia sẻ. “Bởi vì nói sẽ khiến sự tôn nghiêm của bạn trong mắt các cầu thủ giảm đi phần nào. Vì họ biết bạn sẽ phải ra đi vào cuối mùa”.

Một thông tin liên quan khác là HLV Wenger đã xác nhận đội trưởng Mikel Arteta sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải. Anh sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện tại Man City.

Phải kiểm tra Doping, Daniel Sturridge bị đồng đội… bỏ rơi

Tình huống này đã xảy ra sau trận bán kết lượt về Europa League năm nay khi chân sút của Liverpool bị kiểm tra chất cấm trước khi quay về phòng thay đồ. Chính phong độ thi đấu ấn tượng với cú đúp bàn thắng giúp The Kop có mặt trong trận CK đã khiến Sturridge rơi vào tầm ngắm của các quan chức UEFA. Sau khi hoàn thành các thủ tục, những tưởng sẽ trở về trong sự chào đón của các đồng đội và HLV Klopp thì ngôi sao người Anh lại khá hụt hẫng khi nhận ra các thành viên đội bóng đã thu dọn xong xuôi và ra về từ lúc nào.

Cầu thủ Leicester được đề nghị phong tước Hiệp sĩ

Chứng kiến sự lên ngôi của Leicester City ở mùa giải năm nay, GĐĐH Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) Gordon Taylor đã nêu ra ý tưởng phong tước hiệp sĩ cho các cầu thủ Leicester. Trên thực tế, Hoàng gia Anh chỉ xem xét và phong tước Hiệp sĩ cho các công dân Anh nhưng trường hợp của các cầu thủ Leicester có thể sẽ là một ngoại lệ. Chia sẻ trên Sport Mail, vị GĐĐH này cho hay: "Những gì mà Leicester làm được đã đi qua cả giới hạn của bóng đá. Họ đã khơi dậy cảm hứng thi đấu cho tất cả mọi người. Việc phong tước hiệp sĩ không phải chuyện dễ dàng nhưng tôi hy vọng các cầu thủ Leicester sẽ có tên trong danh sách này".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong ngay 7/5 tin the thao tuc tin the thao moi nhat tin the thao sang 7/5 diem tin sang chuyen nhuong mu tin tuc chuyen nhuong Sanchez Arsenal Real Madrid Leicester gareth bale ronaldo man city man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT