Quảng cáo

Man City vs Arsenal: Kịch bản nào cho top 4 – 22h ngày 8/5

Chủ nhật, 08/05/2016 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đua cho 1 vị trí vào top 4 Ngoại hạng Anh đang diễn ra nóng hơn bao giờ hết khi mà Man City sẽ đối đầu với Arsenal vào vòng đấu này.

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Norwich (Vòng 36 - Ngoại hạng Anh)

Vừa mới bị loại khỏi Champions League sau 2 lượt trận thi đấu với Real Madrid, các cầu thủ Man City lập tức phải bước vào một cuộc đua sinh tử khác, cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Việc không thể giành chức vô địch châu Âu khiến CLB thành Manchester này không còn một cách nào khác ngoài việc kết thúc mùa giải ở 1 vị trí trong top 4 mới mong có thể dự C1 vào năm sau, nhưng điều đó là không hề dễ dàng.

Trận thua thảm 2-4 trước Southampton vào cuối tuần trước khiến cho cuộc đua giữa họ và Man Utd đang ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hiện, Đại bàng xanh đang có 4 điểm nhiều hơn đối thủ những đã thi đấu đủ 36 vòng, còn với Quỷ Đỏ thì mới chỉ là 35. Nếu tiếp tục sảy chân trong những trận đấu tiếp theo, khả năng cao là họ sẽ mất vị trí quan trọng này cho đối thủ cùng thành phố.

Man City vs Arsenal, nhận định Man City vs Arsenal, nhận định trận đấu Man City vs Arsenal, nhận định Man City, nhận định Arsenal, Ngoại hạng Anh, Man City, Arsenal

Arsenal đả bại Man City ở lượt đi

Trong khi đó, dù Arsenal đã hơn MU tới 7 điểm nhưng nếu họ thua trận này, chẳng có gì có thể đảm bảo về một vị trí trong top 4 của họ mùa sau. Đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn còn tối đa 9 điểm có thể giành được và nếu Pháo thủ muốn ‘bắt tay’ với Man City, họ cần phải chắc chắn rằng mình có thể giành trọn điểm số tối đa trước Aston Villa. Nếu không, toan tính của họ sẽ dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng.

Quay trở lại với trận đấu tới. Toure, Aguero và các đồng đội sau màn trình diễn thất vọng tại C1 nay sẽ trở lại với Etihad mà không nhiều khả năng bị lung lay đội hình. Iheanacho đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong trận thua vừa qua, nhưng anh khó lòng được ra sân chính thức trước một đối thủ như Arsenal. Do đó, Man City gần như sẽ không có sự thay đổi nhân sự đáng chú ý nào. Và điều tương tự sẽ xảy ra với Pháo Thủ, mặc dù có thể Coquelin sẽ đá cặp với Elneny để gia tăng chất thép cho tuyến giữa.

Thông tin nhân sự

Man City: David Silva, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov chấn thương.

Arsenal: Alex Oxlade Chamberlain, Per Mertesacker chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Man City thắng 1, 2 đội hòa 2 và Arsenal thắng 3.

Phong độ hiện tại của Man City tại Ngoại hạng Anh là thắng 4 hòa 1 thua 1.

Phong độ hiện tại của Arsenal tại Ngoại hạng Anh là thắng 3 hòa 3.

Arsenal đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal bất bại 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal không thua Man City trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài Xỉu  Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
08/05 22:00 Man City - Arsenal 1.825 0:0 2.075 2 3/4 1.95 1.95 2.49 3.46 2.83


Dự đoán đội hình

Man City (4-2-3-1): Hart, Clichy, Mangala, Otamendi, Sagna, Fernandinho, Fernando, Bruyne, Touré, Navas, Agüero.

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Monreal, Koscielny, Paulista, Bellerín, Elneny, Coquelin, Iwobi, Özil, Sánchez, Welbeck.

Dự đoán tỷ số: Man City 1-1 Arsenal

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal nhận định Man City vs Arsenal nhận định trận đấu Man City vs Arsenal nhận định Man City nhận định Arsenal Ngoại hạng Anh Man City Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT