Quảng cáo

Điểm tin tối 1/10: Việt Nam tăng 3 bậc, Bầu Đức tiết lộ lí do chọn Mito

Thứ năm, 01/10/2015 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA, hé lộ nguyên nhân Mito được Bầu Đức chọn làm điểm đến của Công Phượng là những tin chính trong bản tin tối 1/10.

VIDEO: Công Phượng dễ dàng đánh bại Hồng Quân ở bài tập đối kháng

Việt Nam tăng hạng

Trong bảng xếp hạng bóng đá mới nhất vừa được Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) công bố ngày 1/10 thì ĐT Việt Nam đã nhích thêm 3 bậc với tổng điểm 187 và đứng thứ 149 thế giới. Đây cũng là vị trí cao nhất mà chúng ta có được kể từ tháng 7 (hạng 143 thế giới). Trong khi đó đội bóng hàng xóm Thái Lan lại tụt 8 bậc xuống hạng 145 còn Philippines dù vẫn xếp đầu Đông Nam Á nhưng khoảng cách đó đang bị thu hẹp khi Azkals đã tụt xuống vị trí 134.

Ở Top đầu, Argentina là đứng đầu bảng tiếp đó là Đức và Bỉ. Bồ Đào Nha cũng tăng nhẹ 2 bậc lên số 4 thế giới trong khi Brazil lại giảm 2 bậc xuống hạng 7.

Công Phượng sang Nhật vì Mito quá nhiệt tình

Bầu Đức tiết lộ lí do gửi gắm Công Phượng sang Mito

Dù Mito không phải lại một thế lực đáng học hỏi tại J-League 2, thậm chí đội bóng này đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên bầu Đức vẫn đặt niềm tin vào CLB Nhật Bản này. Chia sẻ với Thanh Niên, vị tỷ phú của HAGL tiết lộ chính thiện chí và sự nhiệt tình sau nhiều lần lặn lội đến Pleiku để thương thuyết đã khiến ông và BLĐ HAGL cảm động. Bầu Đức cũng cho biết trong tương lai, việc hợp tác giữa hai đội bóng chắc chắn sẽ được mở rộng hơn bằng những hợp đồng trao đổi cầu thủ hay các chuyến thi đấu giao hữu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của hai bên.

Thông báo bán vé hai trận đấu Vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình sắp tới

VFF cho biết sẽ có 4 mức vé 100 nghìn, 200 nghìn, 300 nghìn và 400 nghìn đồng tùy từng vị trí trên sân. VFF sẽ bắt đầu nhận bán vé qua đường công văn trong 2 ngày 29 và 30/9. Buổi sáng từ 8h30 đến 12h, buổi chiều từ 14h đến 17h. BTC trả vé trong ngày các ngày 03/10 và 05/10/2015 tại trụ sở LĐBĐVN. Các đơn vị đã có công văn mua vé khi đến LĐBĐVN nộp tiền và nhận vé mang theo Giấy biên nhận. BTC cũng lưu ý về việc hội CĐV bóng đá Việt Nam nếu có nhu cầu mua vé phải đăng ký theo hình thức tập thể.

Ngoài ra, vé cũng sẽ được bán qua tổng đài 1080 Hà Nội. BTC bắt đầu bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq  từ 9h ngày 29/9 đến 16h ngày 5/10. Còn vé trận ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ kéo dài từ 9h ngày 29/9 đến lúc hết vé hoặc muộn nhất là 16h ngày 10/10. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể mua vé qua mạng thông qua website:https://www.aleale.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA, hé lộ nguyên nhân Mito được Bầu Đức chọn làm điểm đến của Công Phượng là những tin chính trong bản tin tối 1/10

Anh Khoa một mình sang Singapore

Tình hình chấn thương của Anh Khoa

Theo thông tin từ các bác sĩ của Singapore, tình hình của Anh Khoa không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Cầu thủ người Đà Nẵng có thể trở lại thi đấu sau 1 năm nếu như quá trình hồi phục và tập luyện được chăm sóc thật tốt.

Được biết, chi phí mổ và điều trị tại Singapore sẽ tiêu tốn khoảng hơn 600 triệu đồng. CLB Đà Nẵng sẽ tạm ứng để điều trị cho Anh Khoa, sau đó hóa đơn, chứng từ sẽ gửi lên VFF để chuyển tới hậu vệ Ngọc Hải theo đúng trình tự. Chiều nay, Anh Khoa sẽ được thăm khám và xem xét kĩ thêm một lần nữa trước khi bước vào ca phẫu thuật diễn ra trong sáng mai, 2/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐT Việt Nam Bầu Đức công phượng Mito BXH FIFA tháng 10 anh khoa vé xem ĐT việt nam vé xem việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT