Quảng cáo

Thanh Hào chấn thương, HLV Miura gọi gấp Tiến Duy

Thứ năm, 01/10/2015 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập gần đây nhất của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trung vệ Dương Thanh Hào bất ngờ dính chấn thương. Điều này buộc HLV Miura phải triệu tập bổ sung gấp Nguyễn Tiến Duy (Than.QN).

VIDEO: Buổi tập chiều 28/9 của ĐT Việt Nam

Sau vụ việc đáng tiếc gây ra cho Abass tại trận chung kết cúp quốc gia, trung vệ Dương Thanh Hào đã có buổi nói chuyện với HLV Toshiya Miura để ổn định tâm lý. Trước những lời khuyên bảo của thầy Nhật, Thanh Hào đã quên đi cú sốc đốn gãy chân Abass (B.BD) để chuyên tâm tập luyện cùng đồng đội trên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, Dương Thanh Hào, Văn Hào dính chấn thương, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, kết quả vòng loại World Cup 2018, danh sach dt viet nam

Thanh Hào bị căng háng trong buổi tập mới đây trên tuyển Việt Nam

Trong buổi tập gần đây nhất của ĐTQG diễn ra chiều qua (30/9), Dương Thanh Hào bất ngờ dính chấn thương và phải bỏ dở bài tập. Theo chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội T&T bị căng cơ háng và chỉ cần 1 đến 2 ngày nghỉ ngơi là có thể trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, vấn đề Thanh Hào gặp phải bất ngờ chuyển biến xấu đi và điều này buộc HLV Toshiya Miura triệu tập bổ sung Nguyễn Tiến Duy (Than. Quảng Ninh) thay thế.

Tiến Duy sinh năm 1991, mùa giải vừa qua anh thể hiện khá tốt vai trò của mình trong màu áo Quảng Ninh. Đây là lần đầu tiên Tiến Duy được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Cũng trong buổi tập chiều qua của tuyển Việt Nam, mọi cầu thủ đều hoàn tất giáo án của HLV Toshiya Miura ngoại trừ trường hợp Phi Sơn. Cầu thủ này chưa đảm bảo sức khỏe 100%, anh được cho tập riêng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi.

Đáng chú ý là bộ đôi cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Đặng Văn Robert và Công Phượng, cả hai đều hòa nhập tốt và thể hiện được vai trò của mình khi được HLV Miura bố trí trong phần tập đối kháng.

Theo kế hoạch dự kiến, vào lúc 16h30 chiều nay mai (1/10) ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tiếp theo tại Trung tâm Thể dục Thể Thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018 Dương Thanh Hào Văn Hào dính chấn thương lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 kết quả vòng loại World Cup 2018 danh sach dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT