Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/2: Bất ngờ HLV trưởng ĐTQG không phải ông Lê Huỳnh Đức

Thứ năm, 04/02/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bất ngờ về tân HLV trưởng ĐTVN, Ngọc Hải chuẩn bị tái xuất, Thonglao chê bóng đá Việt Nam là những tin tức đáng chú ý trong bản tin thể thao sáng 4/2 của Thethao247.vn.

Bất ngờ về tân HLV trưởng ĐTVN

Tiếp sau thông tin về việc ở lại của HLV Miura, nhà báo Minh Hải của báo Bóng Đá lại chia sẻ một nguồn tin cực kì thân cận liên quan tới chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại ĐTQG Việt Nam. Theo đó, HLV Nguyễn Hữu ThắngVFF đã hoàn thành đàm phán cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Quyết định và lễ ký hợp đồng sẽ được thực hiện sau Tết Bính Thân. Nếu điều này xảy ra, vị cựu HLV trưởng CLB SLNA sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Đài Loan và Iraq vào cuối tháng 3 tới.

HLV trưởng ĐTQG, ông Lê Huỳnh Đức,Lê Huỳnh Đức, HLV Lê Huỳnh Đức,Huỳnh Đức, v-league, hlv hữu thắng, hlv nguyễn hữu thắng, VFF, HAGL

Chia sẻ bất ngờ của nhà báo Minh Hải

Ngọc Hải sắp sửa trở lại

Theo án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra ngày 18/9/2015 liên quan tới pha phạm lỗi thô bạo của hậu vệ SLNA Quế Ngọc Hải với cầu thủ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng tại vòng 25 mùa giải trước, cựu thủ quân ĐT U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc tài năng sinh năm 1993 sẽ bị ‘treo giò’ 3 trận đấu tại V-League bao gồm trận đón tiếp Hải Phòng trên sân Vinh ngày 21/2, chuyến làm khách XSKT Cần Thơ ngày 27/2 và tại vòng 3 gặp QNK Quảng Nam trên sân nhà ngày 5/3. Rất may mắn là đội bóng xứ Nghệ sẽ có sự phục vụ trở lại của Ngọc Hải  trong chuyến làm khách dự đoán sẽ rất khó khăn tại vòng 4 ngày 30/3 gặp ĐKVĐ Becamex Bình Dương.

Thonglao chê cầu thủ Việt Nam

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Thể thao & Văn hóa, danh thủ Thonglao của Thái Lan cho rằng trình độ của cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm để giành suất đá chính ở giải Thai Premier League.

"Trước đây có nhiều tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu là bởi các bạn có một giải VĐQG hấp dẫn và giàu có về tiền bạc. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Thai Premier League đã rất phát triển, tôi e rằng cầu thủ Việt Nam khó có thể cạnh tranh một suất chính thức ra sân. Sự thật là thế và các bạn cũng không nên buồn lòng mà cần cố gắng hơn nữa", ngôi sao Muangthong Utd chia sẻ.

Tân binh Xuân Trường háo hức hội quân cùng CLB Incheon United

Sau khi kịp hoàn tất thủ tục visa vào giờ chót, sáng sớm hôm nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chào CĐV Việt Nam trước khi lên đường sang Nhật Bản cho chuyến tập huấn theo yêu cầu của đội bóng mới Incheon United.

Sở dĩ Xuân Trường phải xin visa sang Nhật Bản thay vì Hàn Quốc là do CLB chủ quản của tiền vệ này đang có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu ngắn ngày tại xứ sở Mặt trời mọc để chuẩn bị cho K-League 2016. 

Thắng đậm Valencia, Barca ngạo nghễ bước vào CK cúp Nhà Vua TBN

Sau khi Real và Atletico Madrid bị loại, cửa vô địch của Barca đã sáng sủa hơn rất nhiều tại Cúp Nhà Vua TBN. Và với một phong độ ấn tượng, đội bóng xứ Catalan tiếp tục hủy diệt đối thủ Valencia trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2015/16. Với cú poker của Luis Suarez và một cú hattrick của QBV FIFA 2015 Lionel Messi, đội bóng của HLV Enrique gần như đã chắc chắn có mặt trong trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay. Trận đấu bán kết lượt về giữa Valencia - Barcelona sẽ diễn ra vào 03h00 ngày 12/2. Song với kết quả quá đậm này, nhiều khả năng ở trận tới, Barca sẽ tung ra nhiều gương mặt trẻ để thử nghiệm và cọ xát.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV trưởng ĐTQG ông Lê Huỳnh Đức Lê Huỳnh Đức HLV Lê Huỳnh Đức Huỳnh Đức v-league hlv hữu thắng hlv nguyễn hữu thắng VFF HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT