Quảng cáo

Điểm tin sáng 14/4: Cầu thủ Barca không phục quyết định của trọng tài

Thứ năm, 14/04/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cầu thủ Barca không phục quyết định của trọng tài, xác định 4 đội góp mặt tại bán kết Champions League, Messi nhận kỉ lục buồn trong ngày Barca bại trận,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 14/4.

Cầu thủ Barca không phục quyết định của trọng tài

Cho rằng trọng tài chính đã hoàn toàn sai lầm khi không công nhận chạm tay của Gabi trong vòng cấm sau cú sút của Iniesta bên phía Barca ở những phút cuối trận, hậu vệ Alba đã trút mọi bực dọc lên ‘vị vua áo đen’ người Ý. Chia sẻ sau thất bại tại Vicente Calderon, ngôi sao của Barca cho hay: “Tôi đã khẳng định với ông ấy (trọng tài Rizzoli) rằng rõ ràng bóng đã chạm tay Gabi trong vòng cấm và đáng ra chúng tôi phải được hưởng 11m. Tuy nhiên trọng tài lại không làm như vậy. Đó chính là bước ngoặt của trận đấu”.

Messi nhận kỉ lục buồn trong ngày Barca bại trận

Champions League,Messi,Barca,suarez,neymar,atletico,atletico madrid, diego simeone, luis enrique, real madrid, la liga, bayern munich, pep guardiola, man city, man utd, van gaal, ngoại hạng anh, premier league, rashford

Messi lập một kỉ lục thất vọng

Theo đó, Leo đã trải qua chuỗi 5 trận đấu cực kì thất vọng khi không ghi nổi một bàn thắng nào cũng như không mang về một đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Messi trải qua mạch trận tẻ nhạt mà không có bất cứ đóng góp nào trong những bàn thắng của Barca.

Xác định 4 đội góp mặt tại bán kết Champions League

Với việc vượt qua Barca, cùng với đó là trận hòa 2-2 giữa Benfica và Bayern Munich, Atletico cùng với thầy trò Pep Guardiola có mặt ở những trận bán kết sắp tới cùng hai đối thủ rất mạnh khác là Real Madrid và Manchester City. Lịch bốc thăm các cặp đấu bán kết dự kiến sẽ được UEFA tổ chức vào chiều ngày mai 15/4.

Pep sáng ngang kỷ lục của Sir Alex

Với việc đả bại đại diện Bồ Đào Nha Benfica một cách không hề dễ dàng với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, Pep Guardiola đã san bằng khoảng cách với Sir Alex Ferguson và HLV kỳ cựu Calor Ancelotti về thành tích năm thứ 7 liên tiếp dẫn dắt một CLB góp mặt tại vòng bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên có một điều đáng tự hào hơn là vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ mất đúng 7 năm đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của ông. Trong khi đó, điều này với HLV Ancelotti là 20 năm còn ngài Alex phải mất tới 39 mùa giải trong sự nghiệp huấn luyện.

Marcus Rashford lập siêu phẩm đưa M.U vào bán kết FA Cup

Man Utd đã phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích từ dư luận sau thất bại 0-3 trước Tottenham, tuy nhiên họ đã có một trận đấu thành công trước đối thủ West Ham nhờ sự tỏa sáng của hàng công trong đó phải kể tới ngôi sao trẻ Marcus Rashford. Tài năng mới nổi này đã có một pha làm bàn đẳng cấp ở phút thứ 54 trước khi Fellaini nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ chỉ sau đó ít phút.

Karim Benzema chính thức bị loại khỏi VCK EURO 2016

LĐBĐ Pháp mới đây đã xác nhận lại thông tin Benzema sẽ không được thi đấu ở EURO 2016. Sở dĩ Karim Benzema bị gạch tên là do những rắc rối mà anh dính phải trong vụ scandal đình đám liên quan tới vụ clip sex tống tiền với người đồng đội Mathieu Valbuena. Anh đã bị triệu tập điều tra hồi tháng 12 và khi đó LĐBĐ Pháp đã loại tiền đạo này ra khỏi ĐT Pháp vô thời hạn. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 14/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League Messi Barca suarez neymar atletico atletico madrid diego simeone luis enrique real madrid la liga bayern mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT