Quảng cáo

Điểm tin chiều 20/12: Cập nhật tình hình ĐT U23 Việt Nam, Ánh Viên lên báo Mỹ

Chủ nhật, 20/12/2015 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cập nhật tình hình chấn thương của U23 VN, Ánh Viên lên báo Mỹ là hai thông tin chính đáng chú ý trong chiều Chủ Nhật 20/12.

Cập nhật tình hình chấn thương của U23 Việt Nam

Thanh Tuấn và Minh Hoàng là hai cái tên mới nhất của đội tuyển gặp các vấn đề chấn thương. Trong khi Thanh Tuấn gặp chấn thương nặng với một ca mẻ xương ngón tay cái thì Minh Hoàng đã cảm thấy đau vai sau pha tiếp đất khá mạnh trong buổi tập cuối của toàn đội tại Hà Nội sáng 20/12.

Hiện tại, trong tay HLV Miura chỉ còn duy nhất thủ môn Văn Tiến là đủ sức thi đấu. Trước đó, Hoài Anh cũng gặp phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Cerezo Osaka và chưa thể trở lại thi đấu còn Minh Long cũng mới chỉ tập nhẹ sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật mổ sụn vai.

U23 VN, u23, u23 việt nam, ánh viên, công phượng, xuân trường, tuấn anh, hlv miura, miura, bầu đức, chấn thương, lee nguyễn, k-league, hàn quốc, incheon united

Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VOV

Với việc 4 cái tên đã phải nói lời chia tay tuyển cùng một loạt các cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục, HLV Miura đã phải triệu tập thêm cái tên thứ 9 của HAGL là hậu vệ Đức Lương. Đây là một trong những cầu thủ khá đa năng của HAGL. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ biên hay trung vệ. Ngoài ra, phong độ tốt mà Đức Lương đã thể hiện ở giải U21 Quốc tế vừa qua cùng cơn bão chấn thương đang kéo đến với U23 VN là lý do cầu thủ này được triệu tập bổ sung. Trước đó, Văn Thanh đã là cái tên thứ 8 được gọi bổ sung khi lần lượt Văn Khoa, Trọng Đại nói lời chia tay đội tuyển.

Ánh Viên lên báo Mỹ

Được biết, nữ hoàng bơi lội của Việt Nam đã được trang tin tức bơi lội hàng đầu của Mỹ - Swimswam bầu chọn là 1 trong 5 kình ngư nữ hay nhất châu Á 2015.

 

Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những thành tích mà nữ kình ngư người Cần Thơ đã đạt được trong năm nay, bao gồm 8 HCV cá nhân môn bơi và phá vỡ nhiều kỷ lục tại SEA Games 28, 3 huy chương ở cúp Bơi lội thế giới, 7 HCV ở giải các nhóm tuổi châu Á cũng như thống trị đường bơi xanh trong nước ở giải VĐQG 2015 với 16 HCV ở hầu hết các nội dung. Ánh Viên cũng là người Việt Nam duy nhất vào bán kết giải VĐTG nội dung 200m cá nhân hỗn hợp, xếp hạng 15 chung cuộc.

 

Ngoài Ánh Viên, top 5 kình ngư hay nhất châu Á còn có Kanako Watanabe, Natsumi Hoshi, Zang Yufei và Fu Yuanhui.

Lee Nguyễn ngạc nhiên vì được vinh danh

Khi hay tin pha đánh gót của mình được lọt vào Top 5 pha kiến tạo của mùa giải, tiền vệ gốc Việt đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh chia sẻ: “Với tôi thì ra sân lúc nào cũng muốn chiến thắng. Năm ngoái, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng dù sao thì với một giải thưởng như vậy cũng rất là tuyệt vời với tôi rồi”.

Lee Nguyễn cùng bạn gái sang Việt Nam

Năm 2015 của Lee Nguyễn đã trôi qua không thực sự ấn tượng như năm 2014. Sau những thành công cùng việc đưa đội bóng New England Revolution vào chơi trận chung kết MLS toàn nước Mỹ năm 2014 thì Lee Nguyễn đã được ‘chăm sóc’ một cách đặc biệt ở mùa giải sau đó. Nói về điều này cựu cầu thủ HAGL cho biết: “Năm 2015 có vẻ không được may mắn lắm cho tôi. Đôi khi mọi chuyện không được suôn sẻ như bạn muốn. Năm ngoái thì tôi chơi rất thoải mái với vai trò tự do, nhưng năm nay họ cắt cử 1-2 người luôn theo sát tôi cả trận đấu. Việc này khiến tôi mất nhiều thời gian để thay đổi và học cách thoát khỏi nó”.

Đội bóng Hàn Quốc chi 7 tỷ cho Xuân Trường

Cụ thể, đội bóng xứ kim chi sẵn sàng chi ra 7 tỷ để đổi lấy sự phục vụ của Xuân Trường trong hai mùa giải. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Xuân Trường sẽ thi đấu ở hạng cao nhất cấp CLB ở Hàn Quốc và có cơ hội sở hữu mức lương tiền tỷ. Giải K.League Classic cho phép mỗi đội đăng ký tối đa 4 ngoại binh (trong đó có một cầu thủ châu Á).

Sở dĩ phía HAGL chưa công bố danh tính đối tác trong thương vụ này là do thỏa thuận giữa hai bên. Chỉ tới khi mọi việc xong xuôi, người hâm mộ mới biết Xuân Trường sẽ đầu quân cho đội bóng nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 VN u23 u23 việt nam ánh viên công phượng xuân trường tuấn anh hlv miura miura bầu đức chấn thương lee nguyễn k-league hàn quốc incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT