Quảng cáo

Điểm tin chiều 19/1: M.U vượt Real khoản kiếm tiền, HLV Simeone nói về thương vụ Griezmann

Thứ năm, 19/01/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U vượt Real khoản kiếm tiền, HLV Simeone nói về thương vụ Griezmann, Arsenal sắp biến Sanchez thành ‘vật tế thần’,... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 19/1.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Victor Lindelof, trung vệ Ibra tiến cử cho Man Utd

M.U kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Theo công bố của Deloitte Money League, MU là CLB đạt doanh thu lớn nhất thế giới bóng đá mùa giải 2015-2016. Nhà cựu vương nước Anh giật vị trí đầu bảng từ tay Real Madrid sau 11 năm với mức doanh thu 515,3 triệu bảng Anh. Real Madrid đứng thứ 3 với mức doanh thu 463,8 triệu bảng Anh. Trong khi đó, vị trí thứ hai là của Barca (hơn 463,8 triệu bảng Anh).

Lý giải điều này, Dan Jones, đối tác của Sports Group tại Deloitte, cho biết: "Trong những năm gần đây, khả năng kiếm tiền của MU từ các hợp đồng thương mại đã vượt qua rất nhiều đội bóng khác. Đây là yếu tố quan trọng giúp MU vượt lên vị trí dẫn đầu”.

Điểm tin chiều 19/1, điểm tin thể thao, tin thể thao 19/1, man utd, arsenal, griezmann, chelsea

HLV Simeone nói về thương vụ Griezmann

Trước việc M.U đang tích cực theo đuổi sao trẻ tài năng Antoine Griezmann, HLV Diego Simeone đã lên tiếng về điều này: “Antoine Griezmann thi đấu ấn tượng và cậu ấy biết cách tạo đột biến và ghi bàn. Do vậy, sẽ rất bình thường khi các đội bóng tốt nhất thế giới muốn có cậu ấy. Nên tôi không hề ngạc nhiên khi MU muốn có Griezmann”.

Đội bóng Trung Quốc hỏi mua Toure, Benzema

Sau khi chiêu mộ một loạt tên tuổi như Oscar, Mikel hay Tevez, các "đại gia" của Trung Quốc lại tiếp tục chi đậm để mua thêm ngôi sao nổi tiếng hơn. Và họ đang nhắm tới Benzema (Real Madrid) và Yaya Toure (Man City) như những mục tiêu lý tưởng.

Được biết, CLB Tianjin đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để chiêu mộ Benzema từ Real Madrid. Trong khi CLB Shanghai SIPG cũng khiến làng túc cầu bất ngờ khi đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cùng mức lương 430.000 bảng/tuần để mua Yaya Toure từ Man City.

Không thể đàm phán, Arsenal có biến Sanchez thành ‘vật tế thần’?

Theo tờ Tuttosport của Ý, CLB Arsenal đang có ý định sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ chất lượng của Juventus, Miralem Pjanic. Hiện quá trình đàm phán hợp đồng giữa Sanchez và Pháo thủ đang đi vào ngõ cụt trong khi Juve lại rất ‘kết’ chân sút Chile này.

PSG mơ về Coutinho

Theo Le10Sport, nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG vẫn đang liên hệ với Liverpool trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho. Thậm chí, gã nhà giàu thủ đô Paris còn sẵn sàng để tiền vệ Di Maria tới Anfield nhằm thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao người Brazil. Trước đó, nhiều đội bóng cũng rất muốn có được sự phục vụ của Coutinho song Liverpool đều lắc đầu từ chối các lời đề nghị trên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 19/1 điểm tin thể thao tin thể thao 19/1 man utd arsenal griezmann chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo