Quảng cáo

Điểm tin 22/9: Xuân Trường chưa được về Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2016 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường chưa được về Việt Nam, Tuấn Anh ra sân ở Cúp Hoàng đế, Rashford lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng,... là những tin tức bóng đá nổi bật 22/9.

Xuân Trường chưa được về Việt Nam

Mặc dù Xuân Trường đã có tên trong danh sách tập trung ĐTQG tuy nhiên cho tới thời điểm này, VFF vẫn chưa nhận được ‘cái gật đầu’ chính thức từ phía đội bóng đang sở hữu chân chuyền người Tuyên Quang – CLB Incheon Utd. Nếu không có sự cho phép từ Incheon United, Xuân Trường sẽ không thể về nước tập trung.

Điểm tin 22/9, Xuân Trường chưa được về Việt Nam,Tuấn Anh , Cúp Hoàng đế, Rashford, man utd, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, đt việt nam, hlv hữu thắng, aff cup, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin tức bóng đá

Xuân Trường chưa được phép về Việt Nam như Tuấn Anh. Ảnh: Internet

 Vì thế, VFF sẽ sử dụng mọi kênh liên lạc, đối ngoại cần thiết trong việc đàm phán với Incheon United. Hiện mối quan hệ giữa VFF và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang rất tốt và sắp tới, ĐTQG sẽ sang Hàn Quốc tập huấn, thi đấu.

Chiều nay, Tuấn Anh ra sân ở Cúp Hoàng đế

Đối thủ của Yokohama ở trận đấu chiều nay 22/9 chỉ là đội bóng hạng dưới Nagano Parceiro. Phát biểu trong buổi phỏng vấn gần đây, HLV trưởng của Yokohama, ông Hitoshi Nagata khẳng định sẽ tạo điều kiện để tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra sân ở trận đấu này.

Ở vòng 1 cúp Hoàng đế Nhật Bản, Tuấn Anh cũng đã có màn trình diễn tốt trong lần đầu đá chính cho Yokohama trước đối thủ đại học Yamagata. Tiền vệ người Thái Bình để lại dấu ấn với nhiều đường chuyền sắc sảo góp công vào chiến thắng 5-0 của đội nhà. 

 

 

Rashford lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng

Trong chuyến hành quân tới sân của đội bóng hạng dưới Northampton, Rashford trở thành ngôi sao sáng nhất của “Quỷ đỏ” khi vừa kiến tạo đồng thời tự mình ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester United. 

Và điều này đã giúp anh tự thiết lập kỷ lục đáng tự hào của riêng mình khi mới 18 tuổi. Cụ thể, Marcus Rashford đã ghi bàn trong tất cả các trận ra mắt quan trọng trong sự nghiệp bao gồm Premier League, ĐT Anh, U21 Anh, Europa League và mới đây nhất là Capital One Cup.

Messi rời xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương

Tai họa đã ập tới với Barcelona và cá nhân ngôi sao Lionel Messi, pha va chạm với hậu vệ Diego Godin bên phía Atletico Madrid trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 5 La Liga không chỉ khiến Messi phải sớm rời sân ở phút 59 mà còn khiến anh tái phát chấn thương háng. Theo các bác sĩ, M10 sẽ buộc phải “ngồi chơi xơi nước” 3 tuần.

Bayern dụ dỗ Lewandowski với mức lương khủng

Tờ Bild của Đức đưa tin Bayern Munich đang có ý định giữ chân tiền đạo chủ lực Lewandowski dài lâu với đội bóng bằng cách trao cho anh mức lương cực khủng. Cụ thể, chân sút Ba Lan sẽ có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Bundesliga với khoản thù lao lên tới 15 triệu euro/năm trong HĐ mới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 22/9 Xuân Trường chưa được về Việt Nam Tuấn Anh Cúp Hoàng đế Rashford man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh đt việt nam hlv hữu thắng aff cup tin tức thể thao điểm tin thể thao tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT