Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lo ngại thể lực của các cầu thủ Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng đã cho biết ông không muốn cho các học trò nghỉ nhiều nhằm tránh ảnh hưởng tới vấn đề thể lực.

Mới đây, VFF đã tổ chức buổi họp báo công bố danh sách 30 tuyển thủ quốc gia cho đợt tập trung tới. Theo kế hoạch, thầy trò Hữu Thắng sẽ bắt đầu hội quân tại TP.HCM từ ngày 24/9 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Triều Tiên vào đầu tháng 10 tới. Như vậy, tính từ thời điểm V-League 2016 khép lại, các tuyển thủ sẽ chỉ có chưa đầy 1 tuần nghỉ ngơi, về thăm gia đình, trước khi bước vào một guồng quay mới được dự báo sẽ vô cùng căng thẳng và khó khăn.

HLV Hữu Thắng, cầu thủ Việt Nam, ĐT việt nam, triều tiên, AFF CUp 2016, Công Phượng, Xuân Trường,Tuấn Anh , hữu thắng, vff

HLV Hữu Thắng lo ngại thể lực của các cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet

Lý giải về việc thời gian ‘xả trại’ của các học trò quá ngắn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho biết ông không muốn các học trò chểnh mảng tập luyện ảnh hưởng tới phong độ.

“Tôi cũng từng là một cầu thủ nên rất hiểu tâm lý của các em. Suốt mùa giải tập luyện, thi đấu cùng các đội bóng nên ai cũng muốn được nghỉ dài để về sum họp gia đình. Vì vậy, tôi đã cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi khoảng gần 1 tuần trước khi hội quân lên tuyển. Còn nếu để các em nghỉ lâu hơn thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến vấn đề thể lực khi lên tuyển tập luyện", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của các đội bóng Việt Nam đa phần còn hạn chế nên nếu để các cầu thủ ‘xả trại’ quá lâu có thể sẽ ảnh hưởng tới quá trình hồi phục thể lực của cầu thủ.

Như vậy, các cầu thủ sẽ chỉ còn 3 ngày nữa để xả hơi trước khi bước vào đợt tập luyện nặng sắp tới. Ngoài các cầu thủ của HN.T&T, Than.QN đang bận chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG như Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Đức, Minh Tùng, Xuân Tú, Minh Tuấn, Tuấn Linh và các cầu thủ đang ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh thì 20 cầu thủ còn lại sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM từ ngày 24/9 tới đây để tập trung ĐTQG.

KẾ HOẠCH DỰ KIẾN ĐT VIỆT NAM SẮP TỚI

24/09-24/10: Hội quân tại Hà Nội, tập huấn trong nước

02-11/10: Thi đấu 3 trận giao hữu

25/10-05/11: Tập huấn, thi đấu nước ngoài

19/11-17/12: AFF Suzuki Cup 2016

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng cầu thủ Việt Nam ĐT việt nam triều tiên AFF CUp 2016 Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh hữu thắng vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo