Quảng cáo

Trung vệ tuyển Việt Nam tìm được bến đỗ mới

Thứ ba, 20/09/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Đinh Tiến Thành đã chính thức chia tay Cần Thơ để chuyển đến thi đấu cho FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đinh Tiến Thành là sản phẩm của lò đào tạo Hải Phòng và trung vệ này cũng bắt đầu ghi được nhiều dấu ấn ở đội hình 1 đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên do những khúc mắc ngoài chuyên môn nên Hải Phòng đã quyết định để Tiến Thành đến Cần Thơ thi đấu từ mùa giải 2015 theo bản hợp đồng cho mượn.

Đinh Tiến Thành, Thanh Hóa, Cần Thơ, Hải Phòng, Đinh Tiến Thành về Thanh Hóa, Thanh Hóa chiêu mộ Đinh Tiến Thành

Tiến Thành có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Khi V-League 2016 hạ màn thì cũng là lúc hợp đồng giữa Tiến Thành với Hải Phòng cũng như Cần Thơ đáo hạn, trung vệ này được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Nhận được khá nhiều lời chào mới nhưng trước kế hoạch phát triển đội bóng rất chi tiết của FLC Thanh Hóa nên Tiến Thành quyết định lựa chọn xứ Thanh làm điểm dừng chân tiếp theo.

Bản hợp đồng giữa Tiến Thành và FLC Thanh Hóa có thời hạn 3 năm nhưng mức phí chuyển nhượng cũng như chế đỗ đãi ngộ được hai bên giữ kín. Về Thanh Hóa, trung vệ sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của đội bóng này thêm phần chắc chắn.

Tiến Thành là trung vệ chất lượng và luôn nằm trong danh sách triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dưới thời cựu HLV Miura cũng như Nguyễn Hữu Thắng. Trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016 sắp tới, Tiến Thành tiếp tục được trao cơ hội.

Dù mới kết thúc mùa giải nhưng FLC Thanh Hóa đã lên kế hoạch chuẩn bị cho việc chiêu mộ lực lượng. Sau khi có được Đinh Tiến Thành, đội bóng này tiếp tục săn đón thêm những ngôi sao nội khác. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đang nhắm đến Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng... 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Tiến Thành Thanh Hóa Cần Thơ Hải Phòng Đinh Tiến Thành về Thanh Hóa Thanh Hóa chiêu mộ Đinh Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT