Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/9

Thứ ba, 20/09/2016 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng gọi bổ sung Huy Toàn; Người Nga lớn tiếng thách thức tuyển Futsal Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/9.

Tuyển futsal Việt Nam mệt mỏi sau hơn nửa ngày di chuyển

Được biết, do FIFA lựa chọn Avianca là đối tác hàng không để sắp xếp hành trình di chuyển nội địa cho các đội tuyển tham dự VCK Futsal World Cup.

Tin tin bóng đá Việt Nam, Tin tin bóng đá Việt Nam nổi bật, Tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Huy Toàn, tuyển Futsal Việt Nam

Tuyển futsal Việt Nam mệt mỏi sau hơn nửa ngày di chuyển

Hãng này lại không có đường bay thẳng từ Bucaramanga tới Medellin, nên cũng giống như chặng đường từ Cali sang Bucaramanga, thầy trò HLV Bruno Garcia đã phải trải qua 2 chặng bay với điểm dừng chân nối chuyến là Bogota. Tính cả thời gian làm thủ tục, lấy hành lý và di chuyển 2 đầu sân bay, đội tuyển đã mất hơn nửa ngày. Khởi hành từ Bucaramanga lúc 9h15 và khi đặt chân tới Medellin thì kim đồng hồ đã chỉ sang 16h00.

HLV Hữu Thắng gọi bổ sung Huy Toàn

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập 30 tuyển thủ. Nhưng trong bản danh sách gửi lên VFF, danh sách chỉ có 29 người. Trong danh sách này, SHB Đà Nẵng, đội bóng đứng thứ 3 V.League 2016 không có cầu thủ nào góp mặt.

"Tôi đánh máy danh sách gửi cho VFF, nhưng bị lỗi và thiếu mất Võ Huy Toàn. Cầu thủ này sẽ được bổ sung và danh sách sẽ được nâng lên thành 30 người", HLV Hữu Thắng giải thích về sự cố khá hài hước.

Người Nga lớn tiếng thách thức tuyển Futsal Việt Nam

Được đánh giá vượt trội tuyển Việt Nam nhưng HLV Sergey Skorovich cùng cầu thủ Ivan Chishkala đều tỏ ra khá thận trọng. Phát biểu trước trận đấu, HLV Sergey Skorovich cho hay: “FIFA Futsal World Cup 2016 là đấu trường của những đội bóng mạnh nhất. Thế tự trên bảng xếp hạng thế giới không chứng minh được nhiều điều.

Chúng tôi đã nỗ lực hết mình ở vòng bảng và tuyển Nga sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ở những trận đấu sắp tới. ĐT Nga tôn trọng tất cả các đội bóng nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng về tấm vé đi tiếp.”

U19 Việt Nam tự tin tiến sâu tại giải U19 Đông Nam Á

Chính thức góp mặt tại bán kết giải U19 Đông Nam Á với tư cách nhất bảng A với 10 điểm có được sau 4 vòng đấu. Mặc dù U19 Việt Nam vẫn còn nhiều nỗi lo, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin tiến sâu ở giải năm nay.

“Australia hay Thái Lan đều rất mạnh và đánh bại họ là điều quan trọng cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Không thể nói trước điều gì ở trận đấu tới, nhưng chúng tôi sẽ giải quyết từng đối thủ và đi xa nhất có thể”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Hòa U16 Kyrgyzstan, U16 Việt Nam sẽ lọt vào tứ kết giải U16 châu Á

Sau khi để thua đậm với tỷ số 0-7 trước U16 Nhật Bản trong trận đầu ra quân, U16 Việt Nam buộc phải thắng trước U16 Australia để nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK U16 châu Á. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước nhưng U16 Việt Nam đã lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Với kết quả này, thầy trò Đinh Thế Nam xếp nhì bảng B, sau khi U16 Kyrgyzstan thảm bại 0-8 trước U16 Nhật Bản. Điều đó đồng nghĩa, U16 Việt Nam chỉ cần 1 trận hoà trước U16 Kyrgyzstan sẽ chính thức góp mặt ở vòng tứ kết VCK U16 châu Á.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tin bóng đá Việt Nam Tin tin bóng đá Việt Nam nổi bật Tuyển Việt Nam HLV Hữu Thắng Huy Toàn tuyển Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT