Quảng cáo

Người Nga tự tin đánh bại tuyển Futsal Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ HLV Sergey Skorovich cho đến ngôi sao Ivan Chishkala đều khẳng định quyết tâm thi đấu hết mình để đánh bại Việt Nam tiến sâu vào giải.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng sức mạnh của ĐT Futsal Nga

Theo điều lệ của FIFA Futsal World Cup 2016, với việc các đội xếp thứ ba các bảng B, C, E, F đoạt vé vào thì các cặp vòng 16 đội, những cặp đấu ở vòng kock-out được phân định như sau: Nhất A - 3E, Nhất B - 3C, Nhất C - 3B, Nhất D-3F, Nhất E- Nhì D, Nhất F - Nhì E, Nhì C- Nhì A và Nhì F - Nhì B.

Tuyển Futsal Nga, Tuyển Futsal Việt Nam, vòng 1/8 futsal World Cup 2016, Tin tức Futsal việt Nam

Tuyển Nga đang rất tự tin trước trận gặp Việt Nam

Như vậy, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ chạm trán đội nhất bảng B là Nga ở vòng 1/8. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 5h30 ngày 21-9 (giờ Việt Nam). Nga hiện đang xếp thứ 3 thế giới hơn đội tuyển Việt Nam 36 bậc và đã 3 lần lọt vào bán kết World Cup futsal.

Được đánh giá vượt trội tuyển Việt Nam nhưng HLV Sergey Skorovich cùng cầu thủ Ivan Chishkala đều tỏ ra khá thận trọng. Phát biểu trước trận đấu, HLV Sergey Skorovich cho hay: “FIFA Futsal World Cup 2016 là đấu trường của những đội bóng mạnh nhất. Thế tự trên bảng xếp hạng thế giới không chứng minh được nhiều điều.

Chúng tôi đã nỗ lực hết mình ở vòng bảng và tuyển Nga sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ở những trận đấu sắp tới. ĐT Nga tôn trọng tất cả các đội bóng nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng về tấm vé đi tiếp.”

Đồng quan điểm với người thầy, tài năng trẻ của tuyển Futsal Nga - Ivan Chishkala chia sẻ: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng chúng tôi tin mình có ưu thế so với một số đội khác. Mục tiêu của Nga là sẵn sàng cho vòng loại trực tiếp. Giờ thì những trận đấu khó khăn thực sự bắt đầu. Chúng tôi phải đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Trận đấu thuộc vòng 1/8 FIFA World Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nga sẽ diễn ra vào lúc 5h30 sáng ngày 21/9 (giờ VN).  

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Futsal Nga Tuyển Futsal Việt Nam vòng 1/8 futsal World Cup 2016 Tin tức Futsal việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo