Quảng cáo

Điểm tin 18/8: Công Phượng xúc động vì tình cảm NHM, Indonesia có HCV Olympic

Thứ năm, 18/08/2016 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng xúc động vì tình cảm NHM, Văn Toàn được khen ngợi, Indonesia giành HCV đầu tiên tại Olympic,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 18/8.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Công Phượng xúc động vì tình cảm NHM

Trong cuộc phỏng vấn với truyền hình Nhật mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cho biết anh thực sự xúc động khi chứng kiến việc NHM Việt Nam đã lặn lội sang Nhật Bản cổ vũ ở trận đấu đầu tiên đá chính tại J-League 2.

 “Tôi cảm thấy may mắn và rất vui vì được các cổ động viên từ Việt Nam sang đây cổ vũ. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Xin chân thành cảm ơn!” chân sút của Mito Hollyhock cho hay.

Điểm tin 18/8, Công Phượng xúc động vì tình cảm NHM, Indonesia có vàng, điểm tin thể thao 18/8, tin tức thể thao 18/8, công phượng, tiền đạo công phượng, indonesia, cầu lông indonesia, hcv olympic, olympic rio 2016, HAGL, bầu đức, futsal việt nam

CĐV Việt Nam sang Nhật Bản để cổ vũ Công Phượng thi đấu. Ảnh: Internet

Trong lần đầu ra sân đá chính tại J- League 2 hôm 31/7 vừa qua, Công Phượng đã thi đấu rất cố gắng, song anh vẫn không thể ghi được bàn thắng như món quà dành tặng sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 500 CĐV Việt Nam sang Nhật Bản để trực tiếp xem anh thi đấu.

Văn Toàn được khen ngợi hết lời

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò cưng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã hết lời khen ngợi tiền đạo Văn Toàn: “Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của cậu ấy. Toàn có điểm mạnh là tốc độ, lối chơi lắt léo và hôm nay đã thực hiện đúng ý đồ của BHL đội bóng. Cậu ấy còn có thể chơi hay hơn nữa trong tương lai khi thể hiện sự tiến bộ vượt bậc ở mùa bóng năm nay”.

Văn Toàn đang thể hiện phong độ ấn tượng cùng đội bóng phố Núi, góp công lớn giúp đội thắng 3 trận liên tiếp trước Thanh Hóa, Bình Dương và Long An. Ở trận này, Văn Toàn cũng lập một cú đúp giúp HAGL vượt qua Long An với tỷ số 3-1.

Hôm nay, ĐT futsal Việt Nam đấu á quân Thế giới, Tây Ban Nha

Nằm trong đợt tập huấn dài ngày tại xứ sở đấu bò, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Tây Ban Nha vào ngày hôm nay 18/8. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các học trò của HLV Bruno trải nghiệm, học hỏi trước khi bước vào những trận đấu khó khăn tại cúp futsal thế giới sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

 

 

Indonesia giành HCV đầu tiên tại Olympic Rio

Ở trận chung kết nội dung đôi nam nữ tại Olympic Rio 2016, hai VĐV cầu lông Tontowi Ahmad và Lilyana Natsir của Indonesia đã xuất sắc vượt qua cặp đôi Chan Peng Soon/Goh Liu Ying tới từ nước láng giềng Malaysia với tỷ số 21-14 và 21-12 để trở thành tân vô địch Olympic và mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Indonesia tại Olympic Rio 2016.

Brazil chạm trán Đức ở chung kết Olympic 2016

Giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đại diện đến từ Lục địa đen, Nigeria, U23 Đức đã giành quyền vào chơi trận chung kết tranh HCV Olympic Rio 2016 với chủ nhà Brazil. Đây sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa hai đội bóng hàng đầu thế giới và cùng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc.

Tân binh đắt giá của Liverpool ‘nhập viện’

Theo báo chí Anh, tiền vệ đắt giá trong mùa hè này của Liverpool, Sadio Mane đã dính chấn thương khá nặng ở vai trong buổi tập sáng 17/8. Ngay lập tức, ngôi sao 24 tuổi này đã được di chuyển tới bệnh viện Liverpool Spire để chụp chiếu. Theo chẩn đoán ban đầu, Mane đã bị trật khớp vai.

Costa ca thán chuyện trọng tài

Diego Costa từng gây chuyện ở mùa giải qua và đó là lý do khiến anh lo ngại việc trở thành mục tiêu bị để ý nhiều nhất của các trọng tài Premier League. Mới đây, Costa đã phàn nàn chuyện bị thiên vị so với các cầu thủ khác.

"Chân thành mà nói, tôi đang là mục tiêu của cả đối thủ lẫn trọng tài. Khi tôi làm bất kỳ điều gì, cách người ta xử sự với tôi khác hẳn so với những cầu thủ khác. Việc này cần được xem xét", chân sút Chelsea trả lời phỏng vấn hôm 17/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 18/8 Công Phượng xúc động vì tình cảm NHM Indonesia có vàng điểm tin thể thao 18/8 tin tức thể thao 18/8 công phượng tiền đạo công phượng indonesia cầu lông indonesia hcv olympic olympic rio 2016 HAGL bầu đức futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT