Quảng cáo

Điểm tin 17/11: CĐV Thái khen HLV Hữu Thắng hơn Kiatisak

Thứ năm, 17/11/2016 12:35 PM (GMT+7)

CĐV Thái lại so sánh HLV Hữu Thắng với Kiatisak, tuyển Việt Nam mổ băng Myanmar, HLV Myanmar bỗng ‘rụt rè’ trước Việt Nam,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 17/11.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

CĐV Thái lại so sánh HLV Hữu Thắng với Kiatisak

Không chỉ so sánh về tài nghệ và kinh nghiệm cầm quân, mới đây, NHM bóng đá Thái Lan tiếp tục có sự so sánh giữa HLV Hữu Thắng và đồng nghiệp Kiatisak. Và lần này, nhà cầm quân xứ Nghệ đã nhỉnh hơn ‘Zico Thái’ ở khoản ‘đẹp trai’.

Một tài khoản tiếng Thái đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về diện mạo của ông thầy Tuấn Anh, Công Phượng trên facebook: “Tôi nghĩ ông ấy (Hữu Thắng) sẽ được nhận danh hiệu huấn luyện viên đẹp trai nhất AFF Suzuki Cup 2016”.

 

Điểm tin 17/11, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin thể thao 17/11, HLV Hữu Thắng, HLV Kiatisak, đt việt nam, đt thái lan, myanmar, malaysia, aff cup 2016, aff cup, Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng được khen ngợi về vẻ đẹp trai

Tuyển Việt Nam 'mổ băng hình' Myanmar

Sáng 17/11, ĐT Việt Nam đã nghỉ tập sáng, thay vào đó toàn đội đã vào phòng họp để mổ băng, nghiên cứu chiến thuật của đội chủ nhà Myanmar  - đối thủ đầu tiên của chúng ta tại vòng bảng AFF Cup 2016. Năm nay, Myanmar đã tung ra một đội hình trẻ hoàn toàn và hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ tại giải.

HLV Myanmar bỗng ‘rụt rè’ trước Việt Nam >> Xem chi tiết tại đây

Trái hẳn với sự tự tin của HLV Malaysia, HLV Gerd Zeise của đội chủ nhà Myanmar lại tỏ ra khá thận trọng trước giải đấu sắp tới. Chia sẻ với báo chí địa phương, nhà câm quân người Đức cho biết: “Đến AFF Cup, chúng tôi sẽ chơi với phong độ tốt nhất dựa trên những tài năng hiện có. Nhưng tôi không thể hứa đội bóng sẽ giành quyền vào bán kết, dù Myanmar đã chuẩn bị tốt nhất có thể”. 

HLV Kiatisak công khai lối chơi tại AFF Cup >> Xem chi tiết tại đây

Chia sẻ với báo giới, HLV Kiatisak đã cho biết ông sẽ sử dụng 2 sơ đồ để đối phó với các đối thủ tại AFF Cup 2016.

"Chúng tôi có ba lựa chọn về hệ thống thi đấu. Với vòng loại World Cup 2018, Thái Lan sẽ dùng sơ đồ 3-4-1-2. Còn gặp các đối thủ Đông Nam Á, chúng tôi sẽ dùng sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-3-3, hai hệ thống này quen thuộc với Thái Lan hơn. Bằng cách bố trí hàng thủ 4 người, lối chơi của đội sẽ trở nên cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Quan trọng hơn, các cầu thủ quen với hệ thống được sử dụng trong thời gian dài", ‘Zico Thái’ tâm sự.

HLV Malaysia đánh giá cao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường >> Xem chi tiết tại đây

Trong một phát biểu mới đây, HLV ĐT Malaysia Ong Kim Swee đã thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam, đặc biệt là bộ 3 HAGL Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. HLV Ong Kim Swee chia sẻ: “Tôi biết rất rõ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Họ đang chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nói thật tôi cũng đọc báo của Việt Nam nhiều lắm. Tôi rất ấn tượng với cả Công Vinh nữa, đó là một chân sút đẳng cấp”. 

XEM THÊM

- HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam  

- ĐT Myanmar được tiếp lửa trước trận thư hùng với Việt Nam  

- HLV Hữu Thắng chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất tại AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng