Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất tại AFF Cup 2016

Thứ năm, 17/11/2016 07:09 AM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập ngày hôm qua 17/11, nhà cầm quân xứ Nghệ đã chỉ ra đối thủ mà ông lo ngại nhất tại giải đấu lần này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Australia (Vòng loại World Cup 2018)

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đang tiến dần tới sự hoàn thiện về lối chơi cũng như lực lượng tại AFF Cup 2016. Với sự góp mặt của những lão tướng đã dạn dày kinh nghiệm trận hợp cùng nhiều cầu thủ trẻ có năng lực và kỹ thuật, ĐT Việt Nam đang được xem là một trong số ít những đội tuyển có khả năng vô địch tại kỳ AFF Cup năm nay. Dẫu vậy, chia sẻ trước báo giới, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra khá thận trọng và đánh giá Thái Lan mới là đội bóng mạnh nhất khu vực.

ĐT Thái Lan, AFF Cup 2016, Ronaldo Thái Lan, Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda

HLV Hữu Thắng đánh giá Thái Lan mạnh nhất khu vực

Tờ Thể thao Văn hóa đã dẫn lời vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho hay: “Tôi vừa xem trận đấu của Thái Lan với Australia ở vòng loại World Cup 2018. Ai xem trận đó cũng có thể thấy so với một đội bóng từng dự World Cup như Australia nhưng khác biệt với Thái Lan là không đáng kể. Chúng ta phải thừa nhận rằng họ đang là đội bóng mạnh nhất khu vực”.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra tự tin nếu Việt Nam đụng độ Thái Lan ở trận bán kết hoặc chung kết sắp tới. Ông cho biết: “Thái Lan  dù mạnh thì chúng ta vẫn sẵn sàng đối đầu. Cũng giống như các đối thủ Iran, Iraq, Syria… họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều nhưng với tất cả lực lượng tôi có hiện tại, chúng ta có quyền hy vọng. Trong bóng đá không có việc gì là không thể xảy ra”.

Khi được hỏi về các đối thủ tại bảng B của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tỏ ra khá thận trọng và không xem thường các đối thủ. Ông đánh giá cao sự tiến bộ của cả Myanmar, Malaysia cũng như Campuchia và cho biết toàn đội sẽ nghiên cứu, tính toán cẩn thận từng trận để có đấu pháp hợp lý với từng đối thủ.

XEM THÊM

- HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam  

- ĐT Myanmar được tiếp lửa trước trận thư hùng với Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng