Quảng cáo

Điểm tin 13/12: HLV Miura lý giải chấn thương tại U23, Thanh Hóa lên tiếng về Lee Nguyễn

Chủ nhật, 13/12/2015 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura lý giải chấn thương tại U23, Thanh Hóa lên tiếng về Lee Nguyễn là hai trong số những thông tin quan trọng sáng Chủ Nhật 13/12.

HLV Miura lý giải chấn thương tại U23

Trước việc dư luận cho rằng, giáo án tập luyện thiên về cơ bắp và va chạm của HLV Miura đã khiến nhiều tuyển thủ U23 bị chấn thương, vị chiến lược gia người Nhật đã trả lời về điều này trong buổi phỏng vấn báo chí sau trận thua đậm trước JFL Selection chiều thứ Bảy 12/12. HLV Miura chia sẻ: “Nhiều cầu thủ bị chấn thương ở CLB như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Duy Mạnh. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về công tác chăm sóc y tế. Các CLB Việt Nam không có sự chăm sóc y tế tốt nhất cho các cầu thủ nên tình trạng chấn thương là điều không thể tránh khỏi.

HLV Miura, U23, U23 việt nam, thanh hóa chiêu mộ lee nguyễn, Lee Nguyễn, flc thanh hóa, hagl, bình dương, bầu đức, tuấn anh, công phượng, xuân trường, u23 châu á, JFL selection

HLV Miura cho rằng điều kiện y tế tại các CLB và cơ sở vật chất chưa tốt khiến cầu thủ Việt Nam dễ chấn thương

Như chúng ta thấy, các cầu thủ ở V.League tập luyện với cường độ không cao và khi lên tập trung đội tuyển, với cường độ cao như vậy, nhiều cầu thủ bị đau. Như trận đấu với Hàn Quốc hay như hôm nay, nhiều cầu thủ của chúng ta bị đau trong những tình huống tranh chấp. Đó là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, chấn thương còn đến từ nguyên nhân chất lượng mặt sân tại Việt Nam không đảm bảo”.

HLV JFL Selection khen thầy trò Miura

Mặc dù để thua đậm 0-4 trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 Nhật Bản tuy nhiên thầy trò Miura vẫn nhận được cái nhìn đầy tôn trọng và những lời khen ngợi từ đối thủ. Trả lời tờ Bongdaplus, HLV JFL, ông Mochizuki Kazuhito đã cho biết: “Tôi cho rằng HLV Toshiya Miura đang làm tốt công việc của mình tại Việt Nam. Các học trò của ông ấy có ý thức không gian rất tốt. Họ biết phải đứng đâu khi các đồng đội di chuyển và chạy chỗ không bóng cũng khá khôn ngoan. Tuy nhiên, đội bóng của các bạn vẫn còn thiếu sự gắn kết. Đó là lí do khiến các bạn không thể giành chiến thắng".

Ngoài ra, HLV Kazuhito cũng đánh giá rất cao số 10 (Công Phượng), người mà theo HLV của JFL cho rằng là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng cực tốt và có thể chất tuyệt vời. Tuy nhiên HLV người Nhật Bản lại chỉ ra điểm yếu của chân sút xứ Nghệ là sự thiếu kinh nghiệm trận mạc và cần cải thiện tư duy chiến thuật hơn nữa.

Thanh Hóa lên tiếng về Lee Nguyễn

Theo tin mới nhận, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương đã lên tiếng xác nhận rất muốn có tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn trong mùa giải mới và sẽ tiếp xúc với cầu thủ này trong thời gian anh có mặt tại Việt Nam (từ ngày 17/12):
“Lee Nguyễn là cầu thủ mà không chỉ những đội bóng ở V.League muốn nhắm tới mà ngay cả những CLB trên thế giới đều muốn có, bởi đẳng cấp của cầu thủ Việt kiều này cao hơn rất nhiều so với chính các ngoại binh đang chơi bóng ở Việt Nam". Ông Phượng thừa nhận.

Thanh Hóa đang là đội bóng muốn chiêu mộ Lee Nguyễn

Trước đó, hai đội bóng B.Bình Dương và HAGL đều lên tiếng phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ Lee Nguyễn. Thực tế, HAGL vẫn đang thực hiện chính sách dùng cầu thủ trẻ trong đội hình của họ tại V-League còn B.BD đã ổn định về mặt lực lượng cho mùa giải mới sau khi chiêu mộ 5 ngoại binh triển vọng.

Bốc thăm Euro 2016

Ngày hôm qua 12/12, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng đấu tại kỳ Euro sang năm sẽ diễn ra tại Pháp. Và những lá thăm may rủi đã đưa hai đội tuyển Đức và chủ nhà Pháp vào những bảng đấu dễ thở, trong khi nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và á quân Italy được dự báo sẽ đối mặt không ít khó khăn ở vòng chung kết EURO 2016.

Được xếp vào nhóm hạt giống nên đội chủ nhà Pháp nằm ở bảng A cùng với Romania, Albania và Thụy Sĩ. Nhà ĐKVĐ thế giới ĐT Đức cũng chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là Ba Lan, Ukraine và Bắc Ireland ở bảng C. Trong khí đó, Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương năm 2012 tại bảng D gặp Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia. Đây rõ ràng không phải những đối thủ dễ chơi và nếu không cẩn thận, bài học phải trở thành cựu vương ngay sau vòng bảng World Cup 2014 có thể sẽ tái hiện với thầy trò Del Bosque ở giải đấu sắp tới.

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Pháp (chủ nhà), Romania, Albania, Thụy Sĩ
Bảng B: Anh, Nga, Xứ Wales, Slovakia
Bảng C: Đức, Ukraine, Ba Lan, Bắc Ireland
Bảng D: Tây Ban Nha, Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia
Bảng E: Bỉ, Italy, CH Ireland, Thụy Điển
Bảng F: Bồ Đào Nha, Iceland, Áo, Hungary

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 U23 việt nam thanh hóa chiêu mộ lee nguyễn Lee Nguyễn flc thanh hóa hagl bình dương bầu đức tuấn anh công phượng xuân trường u23 châu á JFL selection
Xem thêm
TIN NỔI BẬT