Quảng cáo

Điểm tin 11/8: Suýt giật vàng Olympic lần 2, Xuân Vinh vẫn nhận thưởng tiền tỷ

Thứ năm, 11/08/2016 05:51 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Xuân Vinh nhận thưởng tiền tỷ, kiếm chém Việt Nam tạo bất ngờ, Đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ bao nhiêu?,.… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 11/8.

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc giành HCB 50m súng ngắn (Olympic 2016)

Xuân Vinh nhận thưởng tiền tỷ

Sau khi giành HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã nhận được khoảng trên 3 tỷ đồng tiền thưởng từ nhà nước cùng các nhà tài trợ. Và với việc tiếp tục mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCB, xạ thủ Quân đội tiếp tục nhận thêm những khoản thưởng lớn.

Theo đó, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận thêm khoảng 2,5 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích HCB. Còn theo quy định của Nhà nước Xuân Vinh sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những khoản thưởng ‘nóng’ và chắc chắn anh sẽ còn nhận được “cơn mưa” tiền thưởng sau khi về nước.

Điểm tin 11/8, điểm tin thể thao 11/8, tin tức thể thao 11/8, Giành HCB Olympic, Xuân Vinh nhận thưởng tiền tỷ, hoàng xuân vinh, xạ thủ hoàng xuân vinh, olympic 2016, tiến minh, nguyễn tiến minh, MU, man utd, quỷ đỏ, mourinho,

Xuân Vinh trên bục nhận huy chương. Ảnh: Internet

Kiếm chém Việt Nam tạo bất ngờ

Trong ngày thi đấu của môn đấu kiếm, kiếm thủ Vũ Thành An vừa có chiến thắng tại vòng 1/32 đối thủ thuộc nội dung kiếm chém nam, Diego Occhiuzzi (Italia). Đây là trận đấu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn, và Thành An đã thắng chung cuộc 8-7. Trong khi đó, dù vượt qua vòng 1/16, nữ kiếm thủ Đỗ Thị Anh đã không thể tạo thêm bất ngờ và đành chịu thua 9-15 trước VĐV người Italia, Arianna Errigo ở vòng 1/16.

Đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ bao nhiêu?

Với tấm HCB của Xuân Vinh ở nội dung 50m súng ngắn nam, đoàn thể thao Việt Nam đã vươn lên đứng hạng thứ 14 thế giới và cùng thành tích với đoàn chủ nhà Brazil với 1 HCV và 1 HCB. Tại khu vực chúng ta đang đứng thứ hai sau Thái Lan (2 Vàng, 1 Bạc, 1 Đồng) và xếp trên Indonesia (2 HCB).

Tiến Minh ra quân

Sau Hoàng Xuân Vinh, Thạch Kim Tuấn và Nguyễn Thị Ánh Viên thì niềm hi vọng số một của cầu lông nước nhà, tay vợt Nguyễn Tiến Minh cũng bước vào tranh tài tại Olympic Rio 2016. Ở Thế vận hội lần này, Minh rơi vào bảng E với các tay vợt hạng 61 TG Vladimir Malkov, hạng 68 TG David Obernosterer, và cựu số 1 TG, tay vợt hạng 3 TG Lin Dan- người đã toàn thắng trước Tiến Minh trong 6 lần đối đầu trước đó và mới chỉ để thua 1 set đấu tại Badminton Asia Championships 2008.

Nhiệm vụ của Tiến Minh (hạng 33 TG) tại vòng bảng là phải giành chiến thắng thuyết phục trước 2 tay vợt được đánh giá yếu hơn là Malkov và Obernosterer, cũng như chờ Lin Dan xảy chân để có thể hi vọng vào tấm vé đi tiếp. Theo luật, 13 tay vợt nhất bảng sẽ vào thằng vòng 1/8, 3 suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh của các tay vợt nhì bảng. Trận đấu ra quân của tay vợt Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 21h55 ngày hôm nay 11/8.

 

M.U không dám bán Januzaj

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ e ngại việc bán đi Januzaj có thể khiến đội bóng mất đi một nhân tài trong tương lai. Chính vì vậy, M.U chỉ đồng ý để Januzaj tới Sunderland tái hợp thầy cũ David Moyes theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa 2016/17 vì lo ngại cầu thủ trẻ người Bỉ có thể vươn mình trở thành 1 tài năng lớn như trường hợp của Paul Pogba trước đây.

HLV Ranieri nhận lương sốc để ở lại Leicester

Theo những thông tin mới nhất, HLV Ranieri đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Leicester City với mức lương cao gấp đôi trước đây, lên mức 3 triệu bảng mỗi mùa giải. Đây là thành quả của việc vị chiến lược gia người Ý đã có một mùa giải xuất thần và giúp Bầy cáo lên ngôi vô địch NHA 2015/16.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan