Quảng cáo

Điểm qua những thương vụ chuyển nhượng bom tấn hè 2016

Thứ ba, 05/04/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mặc dù TTCN hè 2016 phải gần 2 tháng nữa mới chính thức mở cửa, tuy nhiên ngay từ lúc này, những thương vụ chuyển nhượng bom tấn đã chính thức được khởi động. Dưới đây là 10 thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý.

VIDEO: Neymar biểu diễn tuyệt kỹ khống chế bóng cực đỉnh trước Arsenal

1. Neymar

Ngôi sao ĐT Brazil chỉ còn thời hạn 2 năm thi đấu tại Nou Camp. Chính vì vậy đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đi hay ở với cầu thủ này. Bởi nếu Barca không gia hạn thành công với Neymar trong mùa hè này, thì chỉ sau một năm nữa giá trị của ngôi sao này chắc chắn sẽ giảm đi rất nhiều bởi thời gian còn lại của anh với Barca không còn quá dài.

Hiện tại, một số CLB lớn như Real Madrid hay Chelsea sẵn sàng theo đuổi chữ ký của cầu thủ này. Mới đây nhất, PSG được cho là cũng muốn tham gia thương vụ siêu bom tấn này khi sẵn sàng bỏ ra tới 193 triệu euro để mang Neymar về sân Công viên các hoàng tử.

2. Isco và James Rodriguez

Bộ đôi tiền vệ của Real đã không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải này, và khả năng phải chia tay sân Bernabeu là điều hoàn toàn có thể xảy ra với Isco và James trong thời gian tới. Được biết, Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để đưa ngôi sao người Colombia James Rodriguez về thành Manchester trong khi Isco là trở thành mục tiêu của Arsenal.

Neymar,Isco, James Rodriguez,Robert Lewandowski, Mario Gotze,Paul Pogba, Alvaro Morata ,Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani,Aubameyang,Eden Hazard, tin chuyền nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea, arsenal

Isco và James Rodriguez là hai cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid mùa hè này

3. Robert Lewandowski và Mario Gotze

Bộ đôi tài năng của Dortmund một thời được cho là có thể sẽ chia tay CLB Bayern Munich trong mùa hè tới. Sát thủ của Hùm xám trên hàng tấn công, Lewandowski đang là mục tiêu mà cả Real Madrid lẫn PSG thèm muốn. Anh đã ghi được 25 bàn thắng cho Bayern mùa này, qua đó góp phần giúp cho đội bóng của Pep Guardiola vững vàng với vị trí số 1 trên BXH Bundesliga mùa này.

Trong khi đó, người đồng đội Gotze lại không có được phong độ tốt như kì vọng. Chấn thương liên tiếp đã ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng ra sân của anh. Theo những thông tin của giới truyền thông, rất có thể Gotze sẽ trở lại khoác áo Dortmund hoặc sang Anh đầu quân cho ông thầy cũ Jurgen Klopp tại Liverpool.

4. Paul Pogba

Paul Pogba là cái tên ‘hot’ nhất trên TTCN hiện nay với cái giá không dưới 90 triệu bảng. Từ một cầu thủ vô danh, anh đã có sự tiến bộ vượt bậc khi khoác áo CLB Juventus và đóng góp vào thành công chung của Lão bà ở những mùa giải gần đây. Hiện tại, Barca, Real, Chelsea, Man City, PSG thậm chí cả Man Utd đều đang rất mong muốn chữ ký của tiền vệ tài năng này.

5. Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani

Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay, chính vì vậy đây là một càu thủ tự do khá hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều đội bóng lớn của nước Anh như Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều được cho là đã có liên hệ với cầu thủ này tuy nhiên mức lương mà lão tướng người Thụy Điển đòi hỏi là khá cao, lên tới 600 nghìn mỗi tuần khiến hầu hết các đội bóng đều phải chùn tay.

Không chỉ Ibra, Cavani cũng sẵn sàng chia tay nhà ĐKVĐ nước Pháp trong mùa hè tới. Arsenal và Man Utd đang là những đội bóng rất muốn có chữ ký của chân sút người Uruguay này.

6. Aubameyang

Dortmund, Aubameyang, Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành, Real Madrid, Man Utd, Arsenal, Kền Kền

Aubameyang được nhiều ông lớn để ý

Bùng nổ trong màu áo Dortmund với 37 bàn thắng sau 39 trận đấu, Aubameyang cũng là một gương mặt hấp dẫn trên TTCN. Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao người Gabon đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, M.U hay Arsenal. Thậm chí, Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để hoàn tất chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này.

7. Eden Hazard

Tương lai của Hazard tại Chelsea vẫn đang là một dấu hỏi khi xuất hiện những tin đồn cho rằng anh sẽ nói lời chia tay The Blues trong mùa hè tới. Thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước và gặt hái được vô số những danh hiệu, tuy nhiên tuyển thủ người Bỉ lại sa sút một cách kì lạ ở mùa giải này với vỏn vẹn 2 pha lập công sau 32 trận đấu. Hiện tại, PSG và Real Madrid đang sẵn sàng bỏ ra một bản hợp đồng bom tấn để chiêu mộ tài năng này. 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Isco James Rodriguez Robert Lewandowski Mario Gotze Paul Pogba Alvaro Morata Zlatan Ibrahimovic Edinson Cavani Aubameyang Eden Hazard tin chuyền nhượng chuyển nhượng man utd chuyển nhượng real chuyển nhượng barca chuyển nhượng chelsea ar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT