Quảng cáo

Derby Manchester: Đội hình nào có giá trị hơn?

Thứ ba, 06/09/2016 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Tổng giá trị đội hình của Man Utd đã vượt qua 500 triệu bảng, hơn người hàng xóm Man City 100 triệu.

Vào cuối tuần này, NHM sẽ chào đón trận derby thành Manchester hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn giữa hai thế lực bóng đá Anh, Man Utd và Man City. Và đội bóng nào đang sở hữu đội hình ‘khủng’ hơn ở thời điểm hiện tại?

Theo thống kê của giới truyền thông tại xứ sở Sương mù, Man Utd đang sở hữu một dàn sao vô cùng đắt giá với tổng giá trị chuyển nhượng vào khoảng xấp xỉ 550 triệu bảng. Đây là điều không quá bất ngờ bởi trong suốt những năm qua, lần lượt HLV Van Gaal rồi Mourinho thi nhau mang về Old Trafford những bản hợp đồng ‘bom tấn’ để gia tăng sức mạnh CLB.

Derby Manchester, man utd, man city, man xanh, quỷ đỏ, pep guardiola, mourinho, derby, man utd vs man city, man city vs man utd

Man Utd nhỉnh hơn Man City về giá trị đội hình

Gương mặt đang nắm giá trị cao nhất tại M.U đang là Pogba với mức giá 89 triệu bảng Anh. De Gea xếp thứ hai với 34 triệu. Rooney dù đang bị chỉ trích nhiều về phong độ vẫn đứng thứ ba với giá xấp xỉ 30 triệu bảng, Martial xếp kế tiếp với giá 27,2 triệu bảng. Cầu thủ có giá trị thấp nhất bên M.U là Sam Johnstone. Anh được đánh giá chỉ rơi vào khoảng hơn 200 nghìn bảng.

Về phía Man City, do lượng cầu thủ ít hơn Man Utd, nên đội bóng của Pep đành xếp sau về giá trị đội hình - 440, 3 triệu bảng. Tuy vậy, The Citizens vẫn không thiếu những cái tên ấn tượng.

Aguero và Kevin De Bruyne là những ‘hàng hot’ số 1 của Man xanh ở thời điểm hiện tại. Giá trị của hai cầu thủ này đều vào khoảng 51 triệu bảng. Sterling đứng thứ hai với giá 38,25 triệu bảng, tiếp theo là David Silva 28,05 triệu bảng. Cầu thủ đứng cuối cùng trên BXH của Man xanh là Cabalero với 1,7 triệu bảng.

 

 

Cũng liên quan tới trận derby sắp tới, trọng tài giàu kinh nghiệm Mark Clattenburg đã được lựa chọn là người cầm còi cuộc đối đầu căng thẳng này. Năm nay, ông Mark Clattenburg tỏ ra khá có duyên với các trận cầu đinh. Vị trọng tài uy tín của nước Anh và UEFA này chính là người điều khiển cả 2 trận chung kết lớn nhất năm 2016 của làng túc cầu, đó là trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid và chung kết EURO 2016 vừa qua. 

Dẫu vậy, NHM Man City vẫn có lý do để lo ngại bởi đội bóng của họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 3 trận Clattenburg cầm còi. Trong khi đó, trong 5 lần được vị vua áo đen này cầm còi mùa trước, Man Utd đã thắng 3, hòa 2 và chưa gặp phải một thất bại nào. 

Giá trị cầu thủ 2 đội

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Manchester man utd man city man xanh quỷ đỏ pep guardiola mourinho derby man utd vs man city man city vs man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT